ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดโผ5ตัวเต็งนายใหญ่อาร์เซน่อลคนใหม่

เปิดโผ5ตัวเต็งนายใหญ่อาร์เซน่อลคนใหม่

Posted 21/04/2018 by siamsport

เปิดโผ 5 ตัวเต็งที่มีโอกาสมาคุม อาร์เซน่อล ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังกุนซือชาวเมืองน้ำหอมคอนเฟิร์มแล้วเตรียมสละเก้าอี้หลังจบซีซั่นนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ประกาศยืนยันแล้วว่า จะอำลา อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ ส่งผลให้สโมสรต้องเริ่มเสาะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ และนี่คือ 5 ตัวเต็งที่มีโอกาสจะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนต่อไปในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

1. คาร์โล อันเชล็อตติ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน วัย 58 ปี กำลังว่างงาน หลังโดน บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออกเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจบเกมที่แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 ในรอบแบ่งกลุ่ม

ช่วงที่ผ่านมา "คาร์เล็ตโต้" ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี แทน จานปิเอโร่ เวนตูร่า แต่เจ้าตัวตัดสินใจไม่รับงานคุมทีมชาติเพราะกำลังรอพิจารณาข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล กับ เชลซี เนื่องจากทั้งสองสโมสรมีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนแปลงนายใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้

อันเชล็อตติ มีประสบการณ์คุมทีมใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว โดยเคยกุมบังเหียน เชลซี ในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน 2009-พฤษภาคม 2011 พร้อมกับคว้าดับเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ) ในปี 2010

 

2. โธมัส ทูเคิ่ล 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

ทูเคิ่ล ว่างงานนับตั้งแต่อำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสร

ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน อยากได้ตัว ทูเคิ่ล ไปคุมทีม ตอนปลด โรนัลด์ คูมัน จากตำแหน่งผู้จัดการทีม แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น ขณะที่เวลานี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้ไปกุมบังเหียนเช่นกัน

ทูเคิ่ล มีสไตล์การทำทีมที่ดุดันและเปิดเกมรุก ทำให้น่าจะชนะใจแฟนบอล อาร์เซน่อล ได้ไม่ยาก แม้เกียรติประวัติการคว้าแชมป์จะไม่มาก หลังเพิ่งเคยได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล หนเดียวกับ ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม

 

3. ปาทริค วิเอร่า 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

อดีตกองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ผันตัวไปทำหน้าที่โค้ชหลังจากแขวนสตั๊ดเมื่อปี 2011 โดยเริ่มต้นจากการดูแลอคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้

จากนั้นในช่วงปลายปี 2015 วิเอร่า ก็ทำหน้าที่กุนซือครั้งแรกให้กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ และทำผลงานถือว่าน่าประทับใจทีเดียว โดย เวนเกอร์ เชื่อว่า เขาเป็นคนเหมาะสมสุดที่จะมารับงานต่อ

จากการที่เคยทำงานร่วมกับ เวนเกอร์ มาแล้ว ทำให้ วิเอร่า น่าจะนำประสบการณ์ที่เคยเล่นให้ อาร์เซน่อล มาใช้ในการคุมทีมได้เป็นอย่างดี หากสโมสรวางใจให้เขามาเป็นนายใหญ่คนต่อไป

 

4. มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

อัลเลกรี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพา ยูเวนตุส คว้าดับเบิ้ลแชมป์ 3 ซีซั่นติดต่อกัน รวมไปถึงผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 ครั้ง

นอกจากนั้นในฤดูกาลนี้ อัลเลกรี ยังมีโอกาสพา "เจ้าม้าลาย" คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกด้วย หลังยังนำเป็นจ่าฝูงของตารางในเวลานี้   

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการที่จะเสียเทรนเนอร์มากฝีมือออกไปจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เนื่องจากยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2020 

5. มิเกล อาร์เตต้า 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

ชื่อของ อาร์เตต้า หากเทียบกับคนอื่นแล้วดูจะมีประสบการณ์น้อยที่สุดเนื่องจากยังไม่เคยก้าวขึ้นมาคุมทีมแบบเต็มตัวเลย

ปัจจุบันเจ้าตัวเป็นมือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งน่าจะได้วิชาลูกหนังจาก เป๊ป มาไม่มากก็น้อย

นอกจากนั้น อาร์เตต้า ยังเคยเล่นให้ อาร์เซน่อล และเป็นกัปตันทีมมาแล้ว ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจหาก "ปืนใหญ่" ต้องการคนรุ่นใหม่มาคุมทัพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ๊ายบาย!เวนเกอร์ประกาศลาอาร์เซน่อลหลังจบซีซั่น
    ถึงเวลา! อาร์แซน เวนเกอร์ คอนเฟิร์มอำลาเก้าอี้กุนซือ อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้ ยันตัดสินใจดีแล้ว พร้อมรับภูมิใจที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี
  • เวนเกอร์รับการสัมภาษณ์ก่อนเกม:อาร์เซน่อลvsเวสต์แฮมยูไนเต็ด
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการของ อาร์เซน่อล เปิดตัวว่าทีมเขาไม่มีอะไรที่น่าคว้าในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉะนั้นสิ่งแรกที่พวกเขาคิดคือคว้าแชมป์ของศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก
  • นิวคาสเซิ่ล 2-1 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำผลงานน่าผิดหวัง ทั้งๆ ที่ออกนำก่อนแท้ๆ แต่กลับโดนเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยิงสองลูกรวด แซงเข้าวิน 2-1 สาลิกาดงเก็บ41แต้ม น่าจะการันตีอยู่รอดในลีกแน่นอนแล้ว ในเกมศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. 61
  • ตามเคย!เวนเกอร์เซ็งอาร์เซน่อลเหนือกว่าแต่แพ้นิวคาสเซิ่ล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ได้แต่กุมขมับกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะทีมเหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทุกกระบวนท่า ทั้งครองเกม, สร้างโอกาสยิงประตู แถมสกอร์ขึ้นนำ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไรเลยเมื่อแพ้ "สาลิกาดง" 1-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »