ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เว็บล่ม!แฟนปืนคลั่งแย่งซื้อตั๋วอำลาเวนเกอร์

เว็บล่ม!แฟนปืนคลั่งแย่งซื้อตั๋วอำลาเวนเกอร์

Posted 21/04/2018 by siamsport

ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ฮือเปิดเน็ตแห่สั่งซื้อตั๋วดูบอลก่อนปิดซีซั่นสนั่นหวั่นไหว หลังรู้ข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ สั่งลาเก้าอี้กุนซือไม่คาดฝัน จนถึงขั้นเว็บไซต์ล่มใช้งานไม่ได้เลยทีเดียว!

แฟนบอล อาร์เซน่อล จำนวนมหาศาลพร้อมใจลุกฮือกันฉกฉวยแย่งชิงซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันของทีมรักอย่างบ้าคลั่งเหลือเชื่อ หลังจากทราบข่าวการประกาศอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ของ อาร์แซน เวนเกอร์ แบบสายฟ้าแลบเมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะเหลือเกมให้ลงเตะมากที่สุด 8 นัดก่อนปิดฉากซีซั่นนี้ หากผงาดเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้โดยละม่อม ทำเอาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต่างเร่งรีบตามล่าหาตั๋วเกมที่เหลืออยู่กันอย่างจริงจัง เพราะกำลังจะไม่ได้เห็น เวนเกอร์ คุมทีมข้างสนามอีกต่อไปแล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ความต้องการตั๋วที่ล้นหลามเหลือเชื่อ ทำเอาเว็บไซต์ของสโมสรที่ให้บริการจำหน่ายบัตรเข้าชมออนไลน์ถึงกับล่มกลางคัน เนื่องจากปริมาณการสั่งซื้อจำนวนมหาศาลภายในระยะเวลาอันสั้นดังกล่าวส่งผลทำให้เซิร์ฟเวอร์รองรับไม่ไหวไปโดยปริยาย

ก่อนหน้านี้ แฟนๆ หลายพันคนต่างเมินหน้าหนีไม่ยอมเข้ามาดูเกมโม่แข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเกมปะทะ วัตฟอร์ด, สโต๊ค ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อเป็นการแสดงความไม่พอใจผลงานการคุมทีมของกุนซือเฟร้นช์แมนในระยะหลังๆ แต่ดูเหมือนสังเวียนเหย้าทีมดังกรุงลอนดอนจะกลับมาอุ่นหนาฝาคั่งอีกครั้งไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว

โปรแกรมที่เหลือของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้

22 เมษายน - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เหย้า - พรีเมียร์ลีก)
26 เมษายน - แอตเลติโก มาดริด (เหย้า -  ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก)
29 เมษายน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน - พรีเมียร์ลีก)
3 พฤษภาคม - แอตเลติโก มาดริด (เยือน - ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)
6 พฤษภาคม - เบิร์นลี่ย์ (เหย้า - พรีเมียร์ลีก)
9 พฤษภาคม - เลสเตอร์ ซิตี้ (เยือน - พรีเมียร์ลีก)
13 พฤษภาคม - ฮัดเดอร์สฟิลด์ (เยือน - พรีเมียร์ลีก)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »