ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลส่อพัก 'โอบา' ใช้ 'เวลเบ็ค' ลั่นไก,เวสต์แฮมต้องการชัยหนีโซนตกชั้น

อาร์เซน่อลส่อพัก 'โอบา' ใช้ 'เวลเบ็ค' ลั่นไก,เวสต์แฮมต้องการชัยหนีโซนตกชั้น

Posted 22/04/2018 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คาดว่าจะให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มีชื่อเพียงแข้งสำรอง โดย แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ต้องการสามแต้มเพื่อหนีพื้นที่ตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
อาร์เซน่อล (6)   -   เวสต์แฮม (14)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
    อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ งานของเขาที่เหลือก็คือพาเดอะ กันเนอร์ส รักษาอันดับ 6 และคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เพื่อสิทธิ์ในการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่งฟอร์มล่าสุดในลีกพวกเขาออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-2 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    เวนเกอร์ เปิดเผยว่า เขาจะใช้เกมนี้เป็นแมตช์ซ้อมใหญ่ก่อนเจอกับแอตเลติโก มาดริด นั่นหมายความว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ติดคัพ ไท กับทีมตราหมีอาจจะต้องนั่งสำรองเกมนี้ด้วย

    ข่าวดีคือ อารอน แรมซี่ย์ พร้อมสำหรับเกมนี้แม้จะได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข่งมาก่อนหน้านี้ นั่นจะทำให้ แรมซี่ย์ ยึดตำแหน่งตรงกลางแน่

    ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ (ข้อเท้า) ยังต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไป รวมทั้ง เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ซานติ กาซอร์ล่า ด้วย

    ด้าน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ''ขุนค้อน'' พาทีมเก็บ 5 แต้มใน 3 นัดโดยไม่แพ้ใครเลย ฟอร์มล่าสุดนัดมันเดย์ ไนต์ พวกเขาเสมอกับสโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในบ้านตัวเอง

    เวสต์แฮม มี 35 แต้มยังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีในการอยู่รอดลีกสูงสุดต่อไป ซึ่งดูเหมือน มอยส์ จะขาดความไว้วางใจในตัว โจ ฮาร์ท ซะแล้ว ดังนั้นเกมนี้ อาเดรียน น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

    อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังคนสำคัญดูจะมีปัญหาเล็กน้อยเพราะเจ็บที่เข่าต้องลุ้นความฟิตก่อน ขณะที่ เจมส์ คอลลินส์ ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

    ทางด้าน เปโดร โอเบียง อาจจะมีเซอร์ไพรส์คัมแบ็กนัดนี้ได้เลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาเจ็บเข่าและพต้องพักตลอดซีซั่นนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    อาร์เซน่อล (4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, นาโช่ มอนเรอัล - กรานิต ชาคา, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อารอน แรมซี่ย์ - เมซุต โอซิล, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค
    ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

    เวสต์แฮม (3-4-3) : อาเดรียน - เดแคลน ไรซ์, อันโจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ - ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ค โนเบิล, ชีกู กูยาเต้, อาร์กตูร์ มาซูอากู - เอดิมิลสัน เฟร์นานเดส, มาร์โค อาร์เนาโตวิช, ชูเอา มาริโอ
    ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

    ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ตลอด 8 นัดเหย้าหลังสุดของอาร์เซน่อลในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อลไม่แพ้ถึง 22 จาก 24 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อลเอาชนะได้ 7 จาก 8 นัดเหย้าหลังสุดที่พบเวสต์แฮมรวมทุกรายการ
- อาร์เซน่อลจะยิงได้อย่างน้อย 3 ประตูต่อเกมจาก 5 ถึง 6 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อลเก็บคลีนชีตได้ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบเวสต์แฮมรวมทุกรายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุยงานใหม่!เวนเกอร์ส่อกลับบ้านถก2ยักษ์ลีกเอิง
    เดอะ ซัน สื่อของอังฤษ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล อาจจะเตรียมคุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมดังกล่าว โดยเจ้าตัวสนิทกับกลุ่มผู้บริหารของ "เปแอสเช" อยู่แล้ว
  • เฮียมูลั่นยกย่อง,เคารพเวนเกอร์ในฐานะยอดกุนซือ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกล่าวคำสรรเสริญ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันให้ความเคารพต่อกุนซือชาวฝรั่งเศส ในทุกๆ ความสำเร็จที่ทำได้กับ "เดอะ กันเนอร์"
  • เว็บล่ม!แฟนปืนคลั่งแย่งซื้อตั๋วอำลาเวนเกอร์
    ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ฮือเปิดเน็ตแห่สั่งซื้อตั๋วดูบอลก่อนปิดซีซั่นสนั่นหวั่นไหว หลังรู้ข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ สั่งลาเก้าอี้กุนซือไม่คาดฝัน จนถึงขั้นเว็บไซต์ล่มใช้งานไม่ได้เลยทีเดียว!
  • ป๋ามาแล้ว!เฟอร์กูสันชูเวนเกอร์คู่แข่งที่รัก
    "เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ร่วมสดุดี อาร์แซน เวนเกอร์ หลังทั้งคู่พา แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ฟาดฟันกันมานานหลายปี ยกเป็นสุดยอดกุนซือใน พรีเมียร์ลีก และเป็นคู่แข่งที่ให้ความเคารพอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »