ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์เล็งดึงโควาซิชคืนถิ่น

อินเตอร์เล็งดึงโควาซิชคืนถิ่น

Posted 22/04/2018 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะกระชากตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ถึงถิ่น หลังเห็นนักเตะเป็นแค่อะไหล่สำรองในทัพ "ราชันชุดขาว"

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

โควาซิช ย้ายจาก อินเตอร์ ไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 และจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 103 นัด ทำได้ 3 ประตู แต่ร่วมๆ ครึ่งหนึ่งของจำนวนเกมที่ลงเล่นเป็นการลงในฐานะตัวสำรอง

ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "งูใหญ่" อยากจะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 23 ปี กลับมาใช้งานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง และอาจจะมีการทาบทามอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ โควาซิช มีสถิติลงเล่น 97 นัด ทำได้ 8 ประตู ตอนอยู่กับ อินเตอร์ ครั้งแรกช่วงปี 2013-2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปริซิชยันอินเตอร์ทุ่มสุดตัวเพื่อโควตาชปล.
    อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" พร้อมทุ่มเทแบบสุดชีวิตเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเร้าเพื่อนๆ สามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก
  • สต๊าฟฟ์สนามโตริโน่ซวยโดนฟรีคิกมหาภัยถึงกับม้ามแตก
    เจ้าหน้าที่สนามผู้โชคร้ายถึงขั้นม้ามแตกเมื่อโดนลูกยิงฟรีคิกของ อันโตนิโอ คันเดรวา นักเตะแข้งหนักชาวอิตาลีเข้าไปเต็มๆ ที่บริเวณแผ่นหลัง โดย เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ โตริโน่ เปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเจ้าหน้าที่สนามคนดังกล่าวบอกว่าเขารู้สึกเจ็บหลังจากถูกลูกบอลอัดแต่ก็ทนทำหน้าที่ต่อไปจนจบเกม แต่สุดท้ายเขาก็ต้องไปโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นและตรวจพบว่าม้ามของเขาแตก ต้องมีการผ่าตัดออกในที่สุด
  • สเปอร์ส,อินเตอร์แจมล่ามาร์กซิยาล
    อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมไปแล้ว เมื่อล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อินเตอร์ มิลาน โดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย
  • มาร์ติเนซยันเตรียมโยกซบอินเตอร์ฯ
    เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิง ราซิ่ง คลับ คอนเฟิร์มพร้อมโยกไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน หลังจ่อบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมแล้ว ชี้จะเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมลั่นจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นแข้งปลายเดือนมีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »