ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าชูคู่เซนเตอร์ช่วยผีเข้าชิงเอฟเอคัพ

เอร์เรร่าชูคู่เซนเตอร์ช่วยผีเข้าชิงเอฟเอคัพ

Posted 22/04/2018 by siamsport

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ ทำผลงานได้สุดแจ่มในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่เชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ "ปีศาจแดง" เข้าชิงดำบอลถ้วยได้อีกแล้ว

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ คู่เซนเตอร์แบ็กของทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

"ไก่เดือยทอง" ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก เดเล่ อัลลี นาทีที่ 11 แต่นาทีที่ 24 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาตีเสมอได้จากการโขกของ อเล็กซิส ซานเชซ ก่อนมาได้ประตูพลิกซิวชัย 2-1 ในนาทีที่ 62 จาก เอร์เรร่า ทำให้พวกเขาทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง เชลซี กับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 19 พฤษภาคม

"แน่นอนว่า ผมแฮปปี้มากๆ เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยอีกครั้งแล้ว ซึ่งเราก็คงเริ่มชินกับเกมรอบชิงฯ แล้วล่ะ และมันก็เป็นสิ่งที่คู่ควรกับสโมสรแห่งนี้ วันนี้สองเซนเตอร์แบ็กของเราทำงานได้ยอดเยี่ยมมาก" ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 28 ปี กล่าว โดย "ปีศาจแดง" เป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 12 สมัย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อเล็กซิส-เอร์เรร่า"หวดคนละเม็ด! แมนยูแซงสเปอร์ส 2-1 ทะลุชิงดำเอฟเอ คัพ
    เดเล่ อัลลี่ แม้จะซัดให้ "ไก่เดือยทอง" ขึ้นนำไปก่อน แต่มาเจอทีเด็ดของทัพ "ปีศาจแดง" ที่รัวยิงสองลูกรวดจาก อเล็กซิส ซานเชซ และอันเดร เอร์เรร่า พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงเอาชนะสเปอร์ส 2-1 ทะลุเข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 13 ในรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ในเกมตัดเชือก เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เน้นทุกนัด!เฮนเดอร์สันลั่นลิเวอร์พูลเต็มร้อยในลีก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ยันต้นสังกัดจะทุ่มเต็มร้อยเพื่อทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด แม้มีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ รออยู่ บอก "หงส์แดง" จะเต็มที่ทุกนัดไม่ว่ารายการไหนก็ตาม และจะเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป
  • มาติชกระตุ้นป็อกบาเล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จี้ ปอล ป็อกบา เล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น อย่างเช่นในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสช่วยทำให้เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจมากตามไปด้วย
  • เดือด!แมนยู ฟัด สเปอร์,จัด 'ลูกากู' วัดคม 'เคน':รอบรองฯเอฟเอคัพ
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 23.15 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »