ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกนิ้วเลย!มูรินโญ่ชมแข้งแมนยูฟอร์มแจ่มทุกราย

ยกนิ้วเลย!มูรินโญ่ชมแข้งแมนยูฟอร์มแจ่มทุกราย

Posted 22/04/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูลูกทีมเล่นได้แจ่มทุกรายในเกมรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ที่สอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 พร้อมเผย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม มีส่งข้อความมาให้กำลังใจก่อนเกม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมทุกคน หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

สเปอร์ส เป็นฝ่ายออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก เดเล่ อัลลี แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 24 จากการโขกของ อเล็กซิส ซานเชซ ก่อนมาได้ประตูพลิกซิวชัย 2-1 จาก อันเดร์ เอร์เรร่า นาทีที่ 62 พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบชิงฯ และลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 13

"นักเตะของเราเล่นกันได้เยี่ยมทุกคน และเมื่อพวกเขาเล่นกันได้ดีแบบนี้ ทีมเราก็จะแข็งแกร่งมากๆ และพร้อมชนกับทุกทีม ซึ่งก็รวมถึง สเปอร์ส ที่ถือเป็นหนึ่งในทีมระดับท็อปของยุโรป มันถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ทีเดียว ที่มาเอาชนะพวกเขาได้ถึงสนามของพวกเขา"

"เมื่อเช้านี้ผมได้รับข้อความเอสเอ็มเอสจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด (รองประธานบริหารสโมสร) ซึ่งเป็นหนึ่งในบอสของผม เขาบอกว่า -ผมเชื่อว่าเราจะได้เข้าชิงฯ แต่ถ้าเราทำไม่ได้ ฤดูกาลนี้ก็ถือเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับเราอยู่ดี เพราะเป็นฤดูกาลที่ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ และกำลังพาสโมสรไปในทิศทางที่ถูกต้อง- ซึ่งผมก็คิดแบบนั้นเช่นกัน" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 55 ปี กล่าว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าชูคู่เซนเตอร์ช่วยผีเข้าชิงเอฟเอคัพ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ ทำผลงานได้สุดแจ่มในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่เชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ "ปีศาจแดง" เข้าชิงดำบอลถ้วยได้อีกแล้ว
  • "อเล็กซิส-เอร์เรร่า"หวดคนละเม็ด! แมนยูแซงสเปอร์ส 2-1 ทะลุชิงดำเอฟเอ คัพ
    เดเล่ อัลลี่ แม้จะซัดให้ "ไก่เดือยทอง" ขึ้นนำไปก่อน แต่มาเจอทีเด็ดของทัพ "ปีศาจแดง" ที่รัวยิงสองลูกรวดจาก อเล็กซิส ซานเชซ และอันเดร เอร์เรร่า พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงเอาชนะสเปอร์ส 2-1 ทะลุเข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 13 ในรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ในเกมตัดเชือก เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เน้นทุกนัด!เฮนเดอร์สันลั่นลิเวอร์พูลเต็มร้อยในลีก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ยันต้นสังกัดจะทุ่มเต็มร้อยเพื่อทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด แม้มีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ รออยู่ บอก "หงส์แดง" จะเต็มที่ทุกนัดไม่ว่ารายการไหนก็ตาม และจะเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป
  • มาติชกระตุ้นป็อกบาเล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จี้ ปอล ป็อกบา เล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น อย่างเช่นในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสช่วยทำให้เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจมากตามไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »