ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเปิดศึกบาร์ซ่าหวังแย่ง"ล็องเกล้ต์"

แมนยูเปิดศึกบาร์ซ่าหวังแย่ง"ล็องเกล้ต์"

Posted 22/04/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า เพื่อหวังตัดหน้าคว้าตัว เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์ ปราการหลัง เซบีย่า มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ คาดทั้ง 2 สโมสรอาจควักเงินในจำนวนที่คาดไม่ถึงเพื่อแย่งกันคว้านักเตะก็เป็นได้

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน เพื่อหวังแย่งคว้าตัว เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์ เซนเตอร์แบ็ก เซบีย่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ล็องเกล้ต์ กับ เซบีย่า เพิ่งพ่าย บาร์เซโลน่า 0-5 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังสนใจกระชากแข้งวัย 22 ปี ที่มีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ในช่วงหน้าร้อนนี้อยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร่วมแจมกับ บาร์เซโลน่า หวังคว้า ลองเกล้ต์ ด้วยเช่นกัน และคาดว่าทั้ง 2 ทีมอาจทุ่มเงินก้อนโต้ในจำนวนที่คาดไม่ถึงเพื่อแย่งคว้านักเตะมาครองก็เป็นได้

"เดอะ ซัน" ยังอ้างอีกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" เตรียมรุกคืบคว้าตัว ลองเกล้ต์ มาเสริมแนวรับ หลังจาก "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้เห็นฝีเท้าของนักเตะมาแล้วในนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »