ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าเตรียมเผยอนาคตสัปดาห์นี้

อิเนียสต้าเตรียมเผยอนาคตสัปดาห์นี้

Posted 22/04/2018 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า เผยจะประกาศการตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งในสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ถล่ม เซบีย่า พร้อมซิวแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกสุดตื้นตันใจและความรักที่ได้รับจากทุกคนก็ไม่อาจประเมินค่าได้เลย

อิเนียสต้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเป็นผู้ยิงประตูที่ 4 ช่วยให้ บาร์ซ่า ไล่ถล่ม เซบีย่า 5-0 ในนัดชิงชนะเลิศศึกโกปา เดล เรย์ ที่กรุงมาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาครองแชมป์รายการนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์ซ่า ยืนยันหลังเกมว่า อิเนียสต้า ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีน ซึ่งสื่อเชื่อว่าเป็น ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ขณะที่แฟนๆ ของทั้ง 2 สโมสรต่างก็ลุกขึ้นยืนปรบมือให้สตาร์ชาวสเปน ตอนที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายการแข่งขัน และล่าสุดแข้งวัย 33 ปี ก็เผยว่าเขาเตรียมจะประกาศการตัดสินใจในเร็วๆ นี้

"สัปดาห์นี้ผมจะประกาศการตัดสินใจ มันเต็มไปด้วยอารมณ์, ความรู้สึก และช่วงเวลาหลายปี ผมมีความสุขที่สามารถมอบภาพนี้และแชมป์นี้ วันนี้ทุกคนสมควรได้รับสิ่งนี้ ผมมีความสุขทั้งโดยส่วนตัวและกับทุกคนในทีม มันเต็มไปด้วยความตื้นตัน, ความรัก และความเคารพที่ผู้คนมีให้กับผมก็คือสิ่งที่ผมซาบซึ้งมาก อย่างที่ผมพูด ผมจะพยายามคว้าแชมป์ลีกเพิ่มอีก สัปดาห์นี้ผมจะประกาศเรื่องการตัดสินใจทั้งในฐานะบุคคลและในฐานะนักกีฬา ความรักที่ผู้คนมีให้กับผมนั้นไม่อาจประเมินค่าได้เลย" อิเนียสต้า กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »