ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามอิบรา!โมดริชเผยอาจโยกเล่นศึกเมเจอร์ลีก

ตามอิบรา!โมดริชเผยอาจโยกเล่นศึกเมเจอร์ลีก

Posted 22/04/2018 by siamsport

ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด แย้มอาจโยกไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ ตาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋า หากไม่ได้แขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว" พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ได้ดูสตาร์ชาวสวีเดนโชว์เพลงแข้ง และหวังว่าหัวหอกร่างยักษ์จะเล่นฟุตบอลต่อไป

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในปี 2012 และมีสัญญาจนถึงปี 2020 ซึ่งถึงเวลานั้นเขาจะอายุครบ 34 ปี และล่าสุด โมดริช ก็ออกมาเผยว่าเขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งในสหรัฐฯ หลังหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว"

"คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด อีก 2 ปี ผมมีความสุข ผมพูดมาตลอดว่าผมอยากแขวนสตั๊ดกับ มาดริด ถ้ามันเป็นไปได้ แต่ถ้าไม่ บางทีผมอาจได้เห็นตัวเองอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา"

ขณะเดียวกัน โมดริช ยังกล่าวว่า เขามีความสุขที่ได้ดู อิบราฮิโมวิช เล่นในยุโรป และหวังว่าแข้งสวิดิชจะประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี่

"เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในยุโรปช่วง 10-20 ปีที่ผ่านมา หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด มันเป็นการตัดสินใจของเขา ผมขออวยพรให้เขาโชคดี และหวังว่าเขาจะสนุกกับที่นั่น ผมอยากให้เขาเล่นฟุตบอลต่อไปอีกเพื่อจะได้ดูเขา และเห็นเขาร่ายเวทมนต์เหมือนที่เขาทำในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเราจะได้รู้กัน แต่ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต" โมดริช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »