ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อตำนาน! 'โรนัลดินโญ่' ฟันธงอนาคต 'ป็อกบา' ซิวบัลลงดอร์

เชื่อตำนาน! 'โรนัลดินโญ่' ฟันธงอนาคต 'ป็อกบา' ซิวบัลลงดอร์

Posted 23/04/2018 by siamsport

โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งชื่อก้องโลก มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้บัลลงดอร์ เพราะเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ ที่สำคัญยังเล่นได้ทุกตำแหน่ง แต่งานนี้ต้องขึ้นอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ว่าจะทำให้นักเตะเก่งได้มากแค่ไหน

โรนัลดินโญ่ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เชื่อมั่น ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับมีโอกาสที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ หรือลูกบอลทองคำได้ หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถดึงศักยภาพของนักเตะออกมาได้อย่างเต็มที่

 ริคาร์โด้ กาก้า อดีตแข้งเอซี มิลาน เป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่ได้รางวัลทรงเกียรตินี้มาครอบครองเมื่อปี 2007 หลังจากนั้นมีแค่ชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ที่ผลัดกันครอบครองบัลลงดอร์ มานานตลอดช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมา

โรนัลดินโญ่ ซึ่งเคยได้รางวัลนี้เช่นกันเมื่อปี 2006 เชื่อว่าไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ ป็อกบา จะไม่สามารถคว้าลูกบอลทองคำมานอนกอด เพราะนักเตะมีศักยภาพมากๆ "เขามีสิทธิได้บัลลงดอร์ ไม่มีอะไรต้องสงสัย ผมมอง ป็อบบา ในฐานะเพื่อน ผมไม่ได้มองตัวเองในฐานะไอดอลของเขา"

"เขายังหนุ่ม, มีพรสวรรค์ และเขามีความสามารถที่จะเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ เขาสามารถเล่นเป็นตัวฟรี, กองหลัง, ปีกหรือตัวรุกก็ได้ เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่จะเติมเต็มได้ทุกตำแหน่ง เขาสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้แน่นอน" อดีตจอมทัพเลือดแซมบ้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูหรือแมนซิตี้?สื่อฟันธงจอร์จินโญ่อยากซบใครมากกว่ากัน
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ นาโปลี ต้องการโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุนักเตะอยากร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • 6ทีมดังจ้องฉกเฟลไลนี่ไร้ค่าตัวช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, อาแอส โมนาโก, เบซิคตัส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างอยากคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเบลเยียมไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ
  • แมนยูเปิดศึกบาร์ซ่าหวังแย่ง"ล็องเกล้ต์"
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า เพื่อหวังตัดหน้าคว้าตัว เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์ ปราการหลัง เซบีย่า มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ คาดทั้ง 2 สโมสรอาจควักเงินในจำนวนที่คาดไม่ถึงเพื่อแย่งกันคว้านักเตะก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »