ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'อาซาร์' เล็งนำเชลซีจบท็อปโฟร์ และ คว้าแชมป์เอฟเอคัพ

'อาซาร์' เล็งนำเชลซีจบท็อปโฟร์ และ คว้าแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 23/04/2018 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทำผลงานขั้นเทพด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และติดท็อปโฟร์ให้ได้ โดยให้เหตุผลทั้งสองอย่างนี้เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับช่วงที่เหลืออยู่ในฤดูกาลปัจจุบัน

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ หลังพวกเขาได้ผ่านเข้ารอบชิงฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

 "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งรั้งอยู่ในอันดับ 5 มีแต้มตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายที่จะได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 5 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันเกมลีกอีก 4 แมตช์ ขณะเดียวกันพวกเขาเพิ่งจะปราบ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ และต้องเข้าไปพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิง ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

อาซาร์ เปิดใจว่า "เราทุ่มเททุกอย่าง เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งหลัง และครองเกมได้หมด ตอนนี้เราได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ และจากนั้นต้องกลับมามีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ลีก จากนั้นเราก็ต้องคิดเกี่ยวกับเกมนัดชิงพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เซาธ์แฮมป์ตัน มีนักเตะชั้นยอด เล่นได้ดี ดังนั้นเราต้องรู้ว่าทุกๆ ครั้งที่พวกเขาได้บอลย่อมอันตรายเสมอ และเมื่อคุณยิงประตูที่สองได้แน่นอนว่าคุณสามารถปิดเกมได้สำเร็จ ตอนนี้เรามีความสุขที่ได้ผ่านเข้ารอบชิง แต่เราต้องจบซีซั่นด้วยอันดับท็อปโฟร์ให้ได้ พร้อมกับคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วย นั่นคือเป้าหมายของเรา" อาซาร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อตำนาน! 'โรนัลดินโญ่' ฟันธงอนาคต 'ป็อกบา' ซิวบัลลงดอร์
    โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งชื่อก้องโลก มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้บัลลงดอร์ เพราะเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ ที่สำคัญยังเล่นได้ทุกตำแหน่ง แต่งานนี้ต้องขึ้นอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ว่าจะทำให้นักเตะเก่งได้มากแค่ไหน
  • สมใจแฟนลิเวอร์พูล! "ซาลาห์" ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นแข้ง "หงส์แดง" ต่อจาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำได้เมื่อฤดูกาล 2013-14 หลังคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ประจำซีซั่นนี้ไปครอง
  • ดราม่านาทีสุดท้าย! นาโปลีบุกดับยูเวนตุส 1-0 จี้แต้มเดียวเท่านั้น
    "บิ๊กแมตช์" ลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ปีนี้สุดเร้าใจ เมื่อ นาโปลี แม้จะบุกมาเยือนแต่เล่นได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นและมาได้ประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายจากลูกโขกของ คาลิดู กูลิบาลี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีมเป็นประตูชัยบุกปราบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 ทำให้ช่องว่างการลุ้นแชมป์เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยเหลือการแข่งขัน กัลโช่ เซเรีย อา อีกเพียงแค่ 4 เกมเท่ากัน
  • สมราคาแชมป์! แมนซิตี้ถล่มสวอนซี 5-0 ขออีก10แต้มจะทำสถิติใหม่เมืองผู้ดี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่ายฟอร์มได้สมราคาแชมป์พรีเมียร์ลีก และดับเบิ้ลแชมป์ปีนี้ หลังยิงสลุตไม่ซ้ำหน้าใส่ สวอนซี 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คว้าชัยนัดที่ 29 จาก 34 นัดที่ลงเล่นเก็บได้ 90 คะแนน และตรงการอีก 10 แต้มจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการลูกหนังเมืองผู้ดีด้วยการเป็นทีมแรกที่สะสมแต้มขึ้นหลัก 100 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »