ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชะตาสวนทาง! วูล์ฟส์ซิวแชมป์ชปช.ขึ้นพรีเมียร์ ซันเดอร์แลนด์เศร้าตกลีกวัน

ชะตาสวนทาง! วูล์ฟส์ซิวแชมป์ชปช.ขึ้นพรีเมียร์ ซันเดอร์แลนด์เศร้าตกลีกวัน

Posted 23/04/2018 by siamsport


"หมาป่า" วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส การันตีตำแหน่งแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ด้วยการบุกถล่ม โบลตัน เละ 4-0 ในวันเดียวกับที่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ร่วงตกชั้นสู่ลีกลำดับสามของประเทศเป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์อันเก่าแก่กว่า 139 ปีของสโมสร

วูล์ฟส์ ต้องการแค่แต้มเดียวจากสามนัดที่เหลือเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกรองเมืองผู้ดี และพวกเขาก็ทำได้ดีกว่านั้น เมื่อบุกไปประกาศชัยชนะถล่มทลายเหนือทีมที่กำลังหนีตายอย่าง โบลตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ฤดูกาลหน้า "หมาป่า" จะได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฐานะแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แน่นอนแล้ว

แต่ในวันเดียวกัน เรื่องเศร้าเกิดขึ้นกับอีกหนึ่งทีมเก่าแก่ของอังกฤษอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ที่ต้องตกชั้น หลังจากพ่ายคาบ้าน สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ต่อ เบอร์ตัน 1-2 ส่งผลให้ "แมวดำ" ร่วงลงสู่ ลีก วัน แน่นอนแล้ว ถือเป็นการตกชั้นสองปีติด หลังจากเมื่อซีซั่นก่อนหล่นจากพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน่ เจ๋งซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เลรอย ซาเน่ ปีกจรวดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ประจำซีซั่นนี้ไปครอง
  • แฟนเชลซี-แมนยู ชัดนะ! 'คอนเต้' ยันไม่มีปัญหากินเกาเหลา 'มูรินโญ่'
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันตนไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุให้ความเคารพต่อ "เฮียมู" และประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของเขา พร้อมตั้งเป้าอยากนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้
  • 'อาซาร์' เล็งนำเชลซีจบท็อปโฟร์ และ คว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทำผลงานขั้นเทพด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และติดท็อปโฟร์ให้ได้ โดยให้เหตุผลทั้งสองอย่างนี้เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับช่วงที่เหลืออยู่ในฤดูกาลปัจจุบัน
  • เชื่อตำนาน! 'โรนัลดินโญ่' ฟันธงอนาคต 'ป็อกบา' ซิวบัลลงดอร์
    โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งชื่อก้องโลก มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้บัลลงดอร์ เพราะเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ ที่สำคัญยังเล่นได้ทุกตำแหน่ง แต่งานนี้ต้องขึ้นอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ว่าจะทำให้นักเตะเก่งได้มากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »