ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ซาลาห์' สุดปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ-ยกแฟนลิเวอร์พูลทำให้ตนมีวันนี้

'ซาลาห์' สุดปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ-ยกแฟนลิเวอร์พูลทำให้ตนมีวันนี้

Posted 23/04/2018 by siamsport


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดแข้งเลือดมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีจากพีเอฟเอ หลังทำผลงานสุดติ่งกระดิ่งแมวในซีซั่นนี้ พร้อมยกเครดิตให้ทัพ "หงส์แดง" ที่ทำให้ตนประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจสุดมีความสุข หลังได้รับเลือกคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ประจำซีซั่นนี้ไปครอง หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เมื่อซัดไปแล้ว 31 ประตูนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก แถมตอนนี้ยิงรวมทุกรายการไปแล้ว 41 ประตู จาก 46 เกม ทำให้เขาได้รับเสียงโหวตเอาชนะ เควิน เดอ บรอยน์ , ดาบิด ซิลบา และ เลรอย ซาเน่ สามแข้งสำคัญจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ดาบิด เด เคอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) รวมทั้ง แฮร์รี่ เคน หัวหอกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ซาลาห์ เปิดใจว่า "ผมรู้สึกดีมากๆ ผมทำงานหนัก และผมมีความสุขที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ โดยส่วนตัวผมอยากได้แชมป์ร่วมกับทีม ผมคิดเกี่ยวกับทีมเสมอ ผมไม่คิดว่านี่เป็นรางวัลของผมคนเดียว ดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับผมก็คือการได้แชมป์ร่วมกับทีม ตอนนี้เรามีลุ้นมากๆ เพราะได้เข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฉะนั้นหวังว่าเราจะได้แชมป์รายการนี้"

เมื่อถามเกี่ยวกับสิ่งที่ช่วยให้เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดทั้งซีซั่นนี้ ซาลาห์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าทีมของเรา ทีมช่วยผมเยอะมาก แนวทางการเล่นของเรา, พวกเขาช่วยผมสุดๆ มีการผ่านบอลให้ผมเยอะมาก ดังนั้นทีมช่วยผมให้ทำผลงานได้ดีขนาดนี้"

ทั้งนี้ แข้งวัย 25 ปีรายนี้ยังเป็นผู้เล่นรายที่ 7 ของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก หลุยส์ ซัวเรซ (2013-14), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (2005-06), จอห์น บาร์นส์ (1987-88), เอียน รัช (1983-84), เคนนี่ ดัลกริช (1982-83) และเทอร์รี่ แม็คเดอร์ม็อตต์ (1979-80) ที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »