ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'คูลิบาลี่' เชื่อนาโปลีทำได้หลังบุกดับยูเวนตุสถึงบ้าน

'คูลิบาลี่' เชื่อนาโปลีทำได้หลังบุกดับยูเวนตุสถึงบ้าน

Posted 23/04/2018 by siamsport


คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังซูเปอร์ฮีโร่ของ นาโปลี โวสนั่นทุกๆ คนในทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่น และสามารถบุกชนะ ยูเวนตุส 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทุ่มเทให้เต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะในแมตช์ที่เหลืออยู่ให้ได้

คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ นาโปลี เผยทัพ "อัซซูร่า" เชื่อมั่นในศักยภาพและสไตล์การเล่นของทีมตลอด หลังบุกชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติเซเนกัล สวมบทซูเปอร์ฮีโร่โหม่งประตูชัยในนาทีสุดท้ายทำให้ นาโปลี บุกเก็บ 3 คะแนนสำคัญ ส่งผลให้พวกเขาไล่บี้ ยูเว่ จ่าฝูงเหลือแค่ 1 แต้มเท่านั้น โดย คูลิบาลี่ เปิดใจว่า "เรารู้ว่ามันเป็นแมตช์ที่ยากลำบาก และสำคัญมากๆ แต่เราทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เราทำได้สำเร็จ และสามารถภูมิใจกับตัวเองได้"

 "แฟนบอลในเมืองเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และเมื่อเราทุกคนได้เห็นแฟนบอลมารวมตัวกันที่สนามบิน มันทำให้เรามีความสุขมากๆ เราอยากขอบคุณพวกเขา และนี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำแบบนั้นด้วยการเก็บชัยชนะในเกมนี้"

 "ยูเว่ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แต่เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นาโปลี สามารถสู้กับพวกเขาได้ ทีมนี้มีความเชื่อมั่นมาตลอดในการคว้าสคูเด็ตโต้ และตามหลังคณิตศาสตร์เรายังมีโอกาสทำได้ ตอนนี้เหลือแค่ 1 แต้มเท่านั้น เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบซีซั่น"

"ผมมีความสุขจริงๆ เพราะเราทำผลงานได้ดีมากๆ แต่ฤดูกาลยังไม่จบ ถ้าเราต้องการได้อะไรที่มากกว่านี้ เราจะต้องทุ่มเทให้เต็มที่ เราเชื่อมั่นในตัวเรา, สไตล์การเล่นของเรา รวมทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของเรา เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วในค่ำคืนนี้" คูลิบาลี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูหรือแมนซิตี้?สื่อฟันธงจอร์จินโญ่อยากซบใครมากกว่ากัน
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ นาโปลี ต้องการโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุนักเตะอยากร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!ยูเวนตุสชนนาโปลีชิงสามแต้มสำคัญ
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์กัลโช่ฯ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงที่พลาดท่าเสมอมาเกมก่อน นัดนี้เจอศึกหนัก จัด "อิกวาอิน" วัดคม "เมอร์เท่นส์" ดาวยิง นาโปลี ที่ต้องการสามคะแนนไล่บี้แต้มให้ใกล้ที่สุด ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
  • อินเตอร์เล็งดึงโควาซิชคืนถิ่น
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะกระชากตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ถึงถิ่น หลังเห็นนักเตะเป็นแค่อะไหล่สำรองในทัพ "ราชันชุดขาว"
  • เจ๊าอีกแล้ว!กัตตูโซ่สุดเซ็งมิลานขาดความคม
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ มิลาน ออกอาการเซ็งสุดขีดที่ลูกทีมจบสกอร์ไม่เด็ดขาดอีกแล้ว ในเกมที่เจ๊ากับ โตริโน่ 1-1 พร้อมรับ "กระทิงหิน" สมควรได้ 1 แต้มในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »