ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ร่วมยินดีซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

คล็อปป์ร่วมยินดีซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 23/04/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง หลังนักเตะซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เนื่องจากมาจากการโหวตของเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมหวังสตาร์ทีมชาติอียิปต์จะประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง" ต่อไป

 สตาร์ทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานสุดยอดซัดไป 41 ประตูจาก 46 นัดในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาได้รับคะแนนเสียงมากที่สุดเหนือกว่าเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, ลีรอย ซาเน่, ดาบิด เด เคอา และ แฮร์รี่ เคน และเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนที่ 7 ที่คว้ารางวัลนี้มาครอง และล่าสุด คล็อปป์ ก็ออกมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ของลูกทีม

 "มันหาได้ยากมากในฟุตบอลที่คุณคว้ารางวัลในฐานะส่วนตัว รางวัลส่วนตัว เพราะมันเป็นเกมที่เล่นกันเป็นทีม แต่ในกรณีนี้ ทีมเกิดขึ้นจากตัวบุคคล จากบุคลิก จากนักเตะ และผมก็มีความสุขมากๆ ที่ผมมีโอกาสได้เป็นผู้จัดการทีมของคุณในปีที่ผ่านมา ผมคิดว่ารางวัลนี้ คุณได้รับคะแนนเสียงจากนักเตะคนอื่นๆ ทั้งหมดในลีกอังกฤษ มันถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ซึ่งคุณสามารถภูมิใจได้เต็มที่และครอบครัวคุณก็ภูมิใจได้เต็มที่"

"ในฐานะตัวแทนของครอบครัวสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ผมขอแสดงความยินดีด้วย  มันเป็นการเดินทางที่มหัศจรรย์ แต่คุณรู้ว่าเรายังไม่ถึงเส้นชัย ขออวยพรให้คุณประสบความสำเร็จกับอนาคตของคุณที่สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล จากผู้จัดการทีมของคุณ และตอนนี้ได้โปรดคว้ารางวัลและกลับบ้านได้แล้ว เรามีเกมต้องเล่นวันอังคารนี้! แล้วเจอกัน" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »