ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL: ทันควัน!อุบลประกาศตั้ง คัมเบะ คุมทัพ

OFFICIAL: ทันควัน!อุบลประกาศตั้ง คัมเบะ คุมทัพ

Posted 23/04/2018 by goal.com

 

“เทพอินทรี” ปลดโค้ชเพียงวันเดียว ก่อนตั้งอดีตกุนซือ “สวาทแคท” เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ประกาศแต่งตั้ง คัมเบะ ซูกาโอะ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นเข้ามารับบทกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

“เทพอินทรี” เพิ่งปลด มิซู ปาเตไลเนน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เมื่อเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัด เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 8 เกม เก็บได้เพียง 7 แต้ม จาก 11 นัดที่ผ่านมา ก่อนที่จะประกาศแยกทาง และตั้งกุนซือชาวญี่ปุ่นเข้ามารับงานแทนในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Thai League Top Scorer : สรุปอันดับดาวซัลโวไทยลีก ​
    ใครคือดาวยิงที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล ใครคือผู้เล่นที่แนวรับคู่แข่งไม่อาจวางตา ติดตามอันดับดาวซัลโว โตโยต้า ไทยลีก ที่นี่
  • ธีรศิลป์จ่าย แพทริกซัด!ซานเฟรซเซ่เชือดซากัน รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่น
    มุ้ย-ธีรศิลป์ เป็นตัวสำรองทีเด็ดเมื่อถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง ก่อนจะแอสซิสต์ให้แพทริก ซัดประตูชัย พาซานเฟรซเซ่ เอาชนะ ซากัน โทสุ 1-0 ในศึกเจลีก วันเสาร์ที่ 21 เมษายน
  • ลงตัว!บิ๊กอ๊อดประกาศทีมชาติไทยอุ่นเครื่องจีนในบ้าน
    หลังจากเป็นที่คลุมเครือกันมานานว่า ทีมชาติไทย ที่กำลังจะเข้าแคมป์ในช่วงวันที่ 28 พ.ค. - 5 มิ.ย.นี้ จะอุ่นเครื่องกับทีมใด ปรากฏว่า ในที่ประชุมใหญ่สามัญของ ส.บอล ที่ห้องประชุมบุณยะจินดา เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าได้คู่แข่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ไทยลีกคู่โทนบางกอกกล๊าสส่ง"มาริโอ"ดวลเดือดทรู แบงค็อก
    บิ๊กแมตช์ไทยลีกคู่โทนวันศุกร์ ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ไร้ ดาเนียล โตติ แถมยังต้องลุ้นเช็กฟิต แมทธิว สมิธ-ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ จัด มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซดทีมเก่า ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไร้ ปกเกล้า อนันต์ เจ็บ 3 เดือน วาง สรรวัชญ์ เดชมิตร ขับเคลื่อนแดนกลาง มี วันเดอร์ หลุยส์-ร็อบสัน แฟร์นันเดส ล่อเป้า โดยหากบุกเซอร์ไพรส์คว้าชัยได้ จะทำให้ทีมขยับขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวทันที เกมนี้ใช้ VAR ช่วยชี้ขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »