ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นไม่รู้เรื่อง!เอฟเอขอโทษกรณีทวิตล้อ 'เคน'

เล่นไม่รู้เรื่อง!เอฟเอขอโทษกรณีทวิตล้อ 'เคน'

Posted 24/04/2018 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ขอโทษกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ทวิตข้อความล้อเลียน แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส ที่เล่นไม่ออกหลังโดน คริส สมอลลิ่ง ประกบจนอยู่หมัดในแมตช์แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ขอโทษ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทวิตข้อความในโลกออนไลน์ล้อเลียน หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในแมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาจากการตามหลัง 0-1 และแซงชนะไปแบบฉิวเฉียด 2-1 ขณะที่ เคน เป็นนักเตะที่น่าผิดหวังมากๆ เมื่อโชว์ฟอร์มไม่ออกเพราะโดน คริส สมอลลิ่ง กองหลัง "ผีแดง" ตามประกบจนอยู่หมัด

หลังจบเกม เจ้าหน้าที่เอฟเอ ได้ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "มีอะไรอยู่ในกระเป๋าของนายเหรอ คริส ?" โดยมีการแนบวีดิโอสั้นๆ ของ สมอลลิ่ง ที่เอ่ยชื่อ "แฮร์รี่ เคน" ลงไปในโพสต์ดังกล่าวด้วย

สำหรับกรณีนี้ส่งผลกระทบอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้โฆษกประจำสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีต้องวิ่งโร่ออกแถลงการณ์เพื่อขอโทษทันที และได้จัดการลบข้อความดังกล่าวแล้ว "เราได้เขียนข้อความเพื่อทำการขอโทษไปยังทั้งสองสโมสร  สำหรับการกระทำที่สร้างความไม่พอใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเห็นคุณค่า!ยอดแข้ง 'ลินการ์ด' เล็งเพิ่มค่าเหนื่อย
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเห็นคุณค่าความเป็นยอดนักเตะของ เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์เลือดผู้ดี ก็เลยเตรียมยื่นข้อเสนอปรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อตอบแทนฟอร์มอันร้อนแรงของนักเตะในซีซั่นนี้
  • แฟนเชลซี-แมนยู ชัดนะ! 'คอนเต้' ยันไม่มีปัญหากินเกาเหลา 'มูรินโญ่'
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันตนไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุให้ความเคารพต่อ "เฮียมู" และประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของเขา พร้อมตั้งเป้าอยากนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้
  • เชื่อตำนาน! 'โรนัลดินโญ่' ฟันธงอนาคต 'ป็อกบา' ซิวบัลลงดอร์
    โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งชื่อก้องโลก มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้บัลลงดอร์ เพราะเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ ที่สำคัญยังเล่นได้ทุกตำแหน่ง แต่งานนี้ต้องขึ้นอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ว่าจะทำให้นักเตะเก่งได้มากแค่ไหน
  • แมนยูหรือแมนซิตี้?สื่อฟันธงจอร์จินโญ่อยากซบใครมากกว่ากัน
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ นาโปลี ต้องการโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุนักเตะอยากร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »