ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'เชโก้' ย้ำ!คิดถูกแล้วเลือกลาจากแมนซิตี้ร่วมทัพโรม่า

'เชโก้' ย้ำ!คิดถูกแล้วเลือกลาจากแมนซิตี้ร่วมทัพโรม่า

Posted 24/04/2018 by siamsport

เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่ง โรม่า ยืนยันเสียงดังชัดเจนว่าไม่เคยเสียใจแม้แต่ครั้งเดียวที่เลือกลา แมนฯ ซิตี้ เพื่อมาเล่นให้ "จัลโล่รอสซี่" ชี้การมาอยู่ที่นี่ทำให้ตนพัฒนาศักยภาพได้ยิ่งกว่าสมัยที่เป็นแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยซ้ำ

เอดิน เชโก้ กองหน้าฟอร์มฮอตของ โรม่า สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวย้ำอีกครั้งว่าตนไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่โบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นปัจจุบัน มาเล่นให้กับทัพ "หมาป่าเหลือแดง"

เมื่อปี 2015 เชโก้ ตัดสินใจจบช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อมาเล่นให้กับ โรม่า โดยเหตุผลเนื่องจากต้องการลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามการย้ายมาอยู่กับ "จัลโล่รอสซี่" เขายังไม่มีโอกาสสัมผัสแชมป์ซักรายการ

สำหรับตอนนี้ โรม่า ต้องพบ ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ และ เชโก้ เชื่อว่าเขาพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้นหลังจากที่มาอยู่ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก เกือบ 3 ปี "ผมเคยเล่นที่นั่น (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) 5 ปี ผมยิงประตูได้มากมาย และคว้าแชมป์หลายรายการ"

"ผมได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอด ได้สู้กับผู้เล่นเก่งๆ มันเป็นประสบการณ์ที่ช่วยผมเยอะมาก แต่ผมคิดว่าผมเป็นนักเตะที่เก่งยิ่งขึ้นกว่าตอนที่ผมอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นสุดท้าย (กับ แมนฯ ซิตี้) ผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก และผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับผู้จัดการทีม (มานูเอล) เปเยกรินี่"

"ผมไม่มีความสุขกับสถานการณ์แบบนั้น เพราะผมรู้ว่าผมมีคุณภาพ และผมอยากลงเล่นเยอะๆ เพราะผมทำผลงานได้ดีเยี่ยมมาตลอดหลายปี ผมตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ โรม่า ลีกอิตาลีเต็มไปด้วยเทคนิค และต้องใช้เวลาสักพักเพื่อที่จะคุ้นเคยกับสิ่งนี้ แต่ผมได้ลงเล่นในระดับสูงมาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา" เชโก้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลจัด 'ซาลาห์' ยิงต่อ,โรม่าส่ง 'เชโก้' ล่าสกอร์:ตัดเชือก ชปล.PPTVยิงสด
    PPTV HD ยิงสดคู่เดือดประจำวัน..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เกมรับแข้ง "ขุนพลหมาป่า" โรม่า ที่มี เอดิน เชโก้ พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 25 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.
  • ฟาน ไดก์ ยอมรับไม่ค่อยได้ดูเกม โรม่า แต่ก็ไม่กังวลอะไรก่อนดวลกันในศึก ชปล.
    เวอร์กิล ฟาน ไดก์ เซ็นเตอร์แบ็ค ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยอมรับว่าเขาไม่ค่อยได้ติดตาม โรม่า สักเท่าไหร่นัก แต่ก็รู้ถึงพิษสงของทีมดังจากอิตาลีเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ได้วิตกกังวลในการพบกันครั้งนี้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ไปไกลถึงอิตาลี! โรม่าแซวแฮร์รี่ เคนโหด บอกแย่งยิงประตูต๊อตติ
    กลายเป็นเรื่องโจ๊ก ที่โดนแซวกันทั่วยุโรปไปแล้ว สำหรับประตูของแฮร์รี่ เคน ที่ทำได้ ในเกมเจอสโต๊ค ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดย ล่าสุด โรม่า ทำคลิปแซวในทวิตเตอร์ ว่า "เคน" เป็นคนซัดประตูใส่ลาซิโอ คู่ปรับสำคัญ เมื่อ 3 ปีก่อน
  • ลิเวอร์พูลดวลโรม่า-บาเยิร์นฟัดมาดริดรอบรองฯชปล.
    ลิเวอร์พูล งานไม่หนักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อต้องเจอกับ โรม่า ขณะที่อีกคู่ บาเยิร์น จะดวลกับ แชมป์เก่า เรอัล มาดริดสรุปผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา- บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) พบ เรอัล มาดริด (สเปน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) พบ โรม่า (อิตาลี) หมายเหตุ: ทีมแรกเป็นเจ้าบ้านก่อน โ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »