ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ละสายตาไม่ได้เลย “จิ๋ว 600 ซีซี” สะกดหนุ่มๆ จนอยู่หมัด

ละสายตาไม่ได้เลย “จิ๋ว 600 ซีซี” สะกดหนุ่มๆ จนอยู่หมัด

Posted 24/04/2018 by Sanook

 

ส่องความเซ็กซี่ “จิ๋ว ภัทรญา” พริตตี้หน้าสวยหุ่นแซ่บ ถึงแม้จะอยู่ในวงการได้ไม่นาน แต่ความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่มีอยู่รอบตัวก็ส่งให้เธอกลายเป็นดาวเด่นคนหนึ่งในวงการพริตตี้

ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งอีกในพริตตี้สาวหุ่นเพอร์เฟค สำหรับ น้องจิ๋ว ภัทรญา ชญากรนันทน์ หรือที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นหน้าในคลิปกระโดด 24 วินาที ยอดวิวเกือบ 7 ล้าน ที่เป็นกระแสในช่วงปลายปีผ่านมา

น้องจิ๋ว อาจจะเข้าวงการพริตตี้ได้ไม่นาน แต่ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วนที่ไม่ธรรมดา (คัพF) ไม่แปลกใจที่ตอนนี้เธอจะขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่หนุ่ม ๆ หลายคนอยากเข้าไปทำความรู้จักมากที่สุด

ส่วนความแซ่บก็ไม่ต้องจินตนาการให้เหนื่อย เพราะวันนี้เรามีภาพสาวน้อยหุ่นนาฬิกาทรายคนนี้มาให้พิสูจน์กัน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไตล์ไหนเซ็กซี่ที่สุด “แน๊ต เกศริน” กับนานาชุดว่ายน้ำ
    ส่องความเซ็กซี่ในชุดบิกินี “แน๊ต เกศริน” สาวเซ็กซี่ที่หากเอ่ยชื่อ เชื่อว่าหนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮา และมีผลงานที่หนุ่มๆ ต้องร้องว้าว มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน
  • เซตนี้คือดี !! ส่องชอตความเซ็กซี่ ใหม่ ดาวิกา ในชุดว่ายน้ำแซ่บๆ
    ภาพเซตนี้คือดีอะ !! ส่องชอตความเซ็กซี่ของสาวฮอต ใหม่ ดาวิกา ในชุดว่ายน้ำแซ่บ ๆ ระหว่างที่สาวเจ้าไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ ริมทะเล นอกจากสาว ใหม่ ดาวิกา จะหน้าสวย หุ่นเป๊ะได้ใจแล้ว ยิ่งมาในลุคสาวผมสั้นแบบนี้ บอกเลยว่า... เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันจริง ๆ ภาพจาก : IG - davikah
  • เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน เมกัส ภูษิตา อวดรอยสักสวยๆ ในชุดสุดเซ็กซี่
    อื้อหือ... เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันไม่เบาเลยนะเออ ตามส่องภาพล่าสุด เมกัส ภูษิตา นางแบบสาวฮอตขวัญใจหนุ่ม ๆ กับเซตภาพสุดเอ็กซ์ อวดรอยสักสวย ๆ ในชุดสุดเซ็กซี่ เห็นแบบนี้แล้ว บอกได้เลยว่า โฟกัสไม่ถูกจุดเลยจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนสาว เมกัส ภูษิตา ก็แลดูสวยเซ็กซี่สุดติ่งจริง ๆ ภาพจาก : IG - megus.pusita
  • หลบทางให้คุณแม่ เอมมี่ มรกต อวดหุ่นแซ่บ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่
    เห็นทีงานนี้คงต้องหลบทางให้คุณแม่กันแล้วนะเออ ส่องภาพล่าสุดของ เอมมี่ มรกต กับการโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บ ๆ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ระหว่างทริปเที่ยวทะเล บอกเลยว่าภาพเซตนี้ของ เอมมี่ มรกต ทั้งเด็ด ทั้งเผ็ดซี้ดพริกยกสวนจริง ๆ นี่สินะ... ความแซ่บของตัวแม่ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »