ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วาร์ปไปรู้จักพิธีกรสาวศึก NBA ‘Maya Miyagawa’

วาร์ปไปรู้จักพิธีกรสาวศึก NBA ‘Maya Miyagawa’

Posted 24/04/2018 by Sanook

 

คึกคักสดใสขึ้นมาทันทีทันใดเมื่อศึก NBA 2018 นั้นมีพิธีกรรายการโทรทัศน์สาวสวยออกสัมภาษณ์นักกีฬาทีมต่างๆ ให้เราได้ชมกัน

เธอคนนี้มีชื่อว่า ‘Maya Miyagawa’ สาวสวยหุ่นดีวัย 28 ปีที่เพิ่งมารับหน้าที่พิธีกรภาคสนามในศึก NBA ให้กับรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง หลายคนอาจจะสงสัยว่าพิธีกรคนนี้ทำไมหุ่นดีอย่างกับนางแบบ นั่นก็เพราะเธอเป็นนางแบบน่ะสิ! โดยหลักๆ เธอรับงานถ่ายแบบแนวสปอร์ต ฟิตเนส และบิกินีซะเป็นส่วนมาก แถมยังเคยเขาประกวดในรายการ Best Body Japan รายการประชันความงามกระชับสมส่วนของร่างกายในปี 2560 และได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวที่มีก้นสวยที่สุดคนหนึ่งของประเทศในปีนั้น

‘Maya Miyagawa’ เริ่มต้นอาชีพอีกด้านด้วยการเป็นพิธีกรภาคสนาม NBA ก็เพราะนอกจากเธอจะชื่นชอบกีฬาชนิดนี้แล้ว เธอยังมีความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษมาตั้งแต่เล็กๆ เพราะเกิดและเรียนที่เมืองอัมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์ จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะเป็นพิธีกรคลุกวงในกับนักกีฬาทีมต่างๆ

และสำหรับหนุ่มๆ ที่จะพิชิตใจเธอได้นั้น เราขอบอกว่านอกจากจะต้องหุ่นดี รักการออกำลังกายแล้ว ยังต้องรัก ‘หมา’ เหมือนอย่างที่เธอรักเจ้าชิบะให้ได้

เอาล่ะ! ไปวาร์ปดูความสวยของเธอกันดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ละสายตาไม่ได้เลย “จิ๋ว 600 ซีซี” สะกดหนุ่มๆ จนอยู่หมัด
    ส่องความเซ็กซี่ “จิ๋ว ภัทรญา” พริตตี้หน้าสวยหุ่นแซ่บ ถึงแม้จะอยู่ในวงการได้ไม่นาน แต่ความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่มีอยู่รอบตัวก็ส่งให้เธอกลายเป็นดาวเด่นคนหนึ่งในวงการพริตตี้
  • สไตล์ไหนเซ็กซี่ที่สุด “แน๊ต เกศริน” กับนานาชุดว่ายน้ำ
    ส่องความเซ็กซี่ในชุดบิกินี “แน๊ต เกศริน” สาวเซ็กซี่ที่หากเอ่ยชื่อ เชื่อว่าหนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮา และมีผลงานที่หนุ่มๆ ต้องร้องว้าว มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน
  • เซตนี้คือดี !! ส่องชอตความเซ็กซี่ ใหม่ ดาวิกา ในชุดว่ายน้ำแซ่บๆ
    ภาพเซตนี้คือดีอะ !! ส่องชอตความเซ็กซี่ของสาวฮอต ใหม่ ดาวิกา ในชุดว่ายน้ำแซ่บ ๆ ระหว่างที่สาวเจ้าไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ ริมทะเล นอกจากสาว ใหม่ ดาวิกา จะหน้าสวย หุ่นเป๊ะได้ใจแล้ว ยิ่งมาในลุคสาวผมสั้นแบบนี้ บอกเลยว่า... เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันจริง ๆ ภาพจาก : IG - davikah
  • เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน เมกัส ภูษิตา อวดรอยสักสวยๆ ในชุดสุดเซ็กซี่
    อื้อหือ... เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันไม่เบาเลยนะเออ ตามส่องภาพล่าสุด เมกัส ภูษิตา นางแบบสาวฮอตขวัญใจหนุ่ม ๆ กับเซตภาพสุดเอ็กซ์ อวดรอยสักสวย ๆ ในชุดสุดเซ็กซี่ เห็นแบบนี้แล้ว บอกได้เลยว่า โฟกัสไม่ถูกจุดเลยจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนสาว เมกัส ภูษิตา ก็แลดูสวยเซ็กซี่สุดติ่งจริง ๆ ภาพจาก : IG - megus.pusita

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »