ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โกเบซ้อมทิ้งทวนดูแล้วรู้เลยธีราทรมีลุ้นตัวจริง3นัดติดมากแค่ไหน

โกเบซ้อมทิ้งทวนดูแล้วรู้เลยธีราทรมีลุ้นตัวจริง3นัดติดมากแค่ไหน

Posted 24/04/2018 by siamsport

ลุ้น "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงสนามตัวจริงรับใช้ วิสเซล โกเบ ในเกมลีก 3 เกมติดต่อกันในการบุกเยือน คาชิม่า แอนท์เลอส์ แชมป์ลีกญี่ปุ่น 8 สมัยหลังมีชื่อเป็น 18 ตัว ด้าน ทาคายูกิ โยชิดะ ย้ำไม่มี 11 ตัวจริงตายตัว ขอใช้คนที่พร้อมที่สุด

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่อยู่ระหว่างการค้าแข้ง กับ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 7 ในศึก เจ ลีก 1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น โดยวันพุธที่ 25 เม.ย.นี้มีคิวลงสนามเกม เจลีก นัดที่ 10 บุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอส์ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ของ วิสเซล โกเบ นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ อิบูกิ คลับเฮ้าท์ เป็นมื้อสุดท้ายก่อนยกพลเยือน คาชิม่า ซอคเก้อร์ สเตเดี้ยม โดยการฝึกซ้อมดังกล่าว กุนซือหนุ่มวัย 41 ปี ยังคงเน้นเรื่องการต่อบอลจากเท้าสู่เท้า การยืนตำแหน่ง ก่อนจะลงแทคติกเกมรุก-รับ แบบ 11 ต่อ 11 โดยทาง ธีราทร บุญมาทัน ถูกจับติวเข้มแทคติกรวมกับทีมชุด เอ ทำให้คาดการณ์ว่าเจ้าของเสื้อหมายเลข 30 น่าจะได้รับโอกาสลงสนามเกมลีก เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งเจ้าตัวมีชื่อเป็น 18 คนที่ได้เดินทางร่วมกับทีมในเยือนในเกมนี้ด้วย

 

พร้อมกันนี้ทาง ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ วิสเซล โกเบ ยังได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนเองไม่ได้มี 11 ผู้เล่นแกนหลักในใจที่จะหยิบใช้เป็นประจำ ซึ่งทีมดังแห่งเมืองเนื้อย่าง เป็นทีมที่มีตัวเลือกในการลงสนามใช้งานมากพอสมควร ทำให้ตนเองจะเลือกผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดและพร้อมที่สุดลงสามเป็น 11 ตัวจริง

ในส่วนของสถิติการพบกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ กับ วิสเซล โกเบ เป็นทางเจ้าบ้าน แชมป์ เจลีก 8 สมัย ที่ทำได้ดีกว่า ต้นสังกัดของ "บุญจัง"อย่างชัดเจน โดยการพบกันหมด 36 ครั้งทุกถ้วยทุกรายการ เป็นทาง คาชิม่า แอนท์เลอร์ ที่เอาชนะ 20 เสมอ 7 แพ้ 9 แต่การเจอกับครั้งล่าสุดในซีซั่น 2017 เกมที่ คาชิม่า สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2560 เป็นทาง วิสเซล โกเบ ที่บุกมาชนะ 2-1 ก่อนเกมในเลกที่ 2 ในวันที่ 9 ส.ค.2560 เป็นทาง คาชิม่า แอนท์เลอส์ ที่บุกไปชนะได้บ้างในสกอร์เดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »