ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาวโป๊ลูกครึ่งลาว อเมริกัน ประกาศหาหนุ่มๆ จากเอเชียเข้าวงการ AV

ดาวโป๊ลูกครึ่งลาว อเมริกัน ประกาศหาหนุ่มๆ จากเอเชียเข้าวงการ AV

Posted 25/04/2018 by mthai

 

งานนี้ขาหื่น อย่าให้พลาด มีโอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว ปล่อยไปไม่ได้จริง ๆ ดาวโป๊ลูกครึ่งลาว อเมริกัน ประกาศหาหนุ่ม ๆ จากเอเชียเข้าวงการ AV


Brenna Sparks ดาวโป๊หน้าสวยลูกครึ่งลาว-อเมริกัน วัย 25 ปี ที่มีผลงานน่าจดจำมากมายคนนี้เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาและฟินเวอร์ให้กับหนุ่ม ๆ  เอเชียที่อยากมีโอกาสเข้าไปในโลกของวงการ AV เป็นอย่างมาก เพราะว่าเธอได้ทวิตผ่านโซเชียลเอาไว้ว่าวงการหนังโป๊ในสหรัฐอเมริกาต้องการผู้ชายเอเชียมากขึ้น


โดยสาเหตุหลัก ๆ ที่วงการหนังโป๊ฝั่งมะกันนั้นอยากได้นักแสดงชายจากเอเชียก็เพราะว่า ผู้ชายเอเชียในวงการหนังโป๊นั้น (ถ้าไม่นับญี่ปุ่น) จะหาได้ยากมาก ซึ่งเธอถึงกับบอกกว่า ในฐานะที่เป็นคนเอเชียเหมือนกัน เธอคิดว่าแทบจะคิดว่าไม่มีผู้ชายเอเชียในวงการหนังโป๊ด้วยซ้ำ เพราะเธอไม่เคยเล่นหนังคู่กับหนุ่มเอเชียเลยซักครั้ง


ซึ่งต้องบอกเลยว่า เธอไม่ใช่ดาวโป๊คนแรกที่ออกมาถามถึงเรื่องนี้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ดาวโป๊อย่าง Dolly Leigh ก็เคยได้ทวิตข้อความถามหาผู้ชายเอเชียในวงการหนังโป๊เหมือนกันนั่นเอง ซึ่งปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่ไม่ค่อยจะมีหนุ่มเอเชียในวงการ AV มะกัน นั้นสาเหตุหลัก ๆ อาจจะเป็นเรื่องของขนาดและความมั่นใจนั่นเอง แต่ใครจะไปรู้ มีดาวโป๊ประกาศหาหนุ่มเอเชียมาเข้าวงการขนาดนี้แล้ว อนาคตเราอาจจะได้เห็นพระเอกหนังโป๊จากเอเชียโลดแล่นอยู่ในวงการบ้างก็ได้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »