ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่หญิงจันทร์วาด" สวนกลับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ด่า เรื่องไม่รับรีวิวอาหารเสริม

"แม่หญิงจันทร์วาด" สวนกลับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ด่า เรื่องไม่รับรีวิวอาหารเสริม

Posted 25/04/2018 by Sanook

 

จากกรณีที่เป็นข่าวดังเรื่องการรีวิวสินค้าอาหารเสริมที่ไม่ได้รับมาตรฐาน อย. ของดาราหลายๆ คน ตามที่เป็นข่าวฮือฮา ซึ่งเป็นช่วงที่ดาราสาวสวยอย่าง "แม่หญิงจันทร์วาด" หรือ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ที่หันมาหยิบจับธุรกิจอาหารเสริมในเวลานี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงได้เคยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ไว้ว่า

 

"ปรางไม่รับรีวิวสินค้าลดน้ำหนักหรือผลิตภัณฑ์บิวตี้ เสนอเงินเท่าไหร่ก็ไม่หวั่นไหว มีคนถามว่า...เงินเยอะ งานง่าย ทำไมถึงไม่รับ เพราะเรามีจรรยาบรรณของตัวเอง เราอยากให้ความจริงผู้บริโภค ถ้าเรารับรีวิวสินค้าใดๆ เราจะใช้ผลิตภัณฑ์นั้นจริงๆ"

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด่าปรางแรงๆ ไม่เชื่อเรื่องที่ไม่รับรีวิวสินค้าและบอกว่าเสียดายที่ปรางเรียนมาซะสูงส่ง

"ปากบอกไม่รับรีวิวสินค้าลดน้ำหนักเพราะมีจรรยาบรรณ หรือเพราะมีแบรนด์ของตัวเองที่ขายอยู่กันแน่ ไม่สนับสนุนคนตอแหลค่ะ รู้ทั้งรู้คนเราจะผอมได้เพราะคุมอาหารกับออกกำลังกาย ขอให้สักวันกรรมตามทัน สุดท้ายบั้นปลายชีวิตป่วยเป็นโรคร้าย ไม่รู้ของที่ขายใส่สารอะไรให้คนกินบ้าง ขอให้กรรมตามทันไวๆ เสียดายอุตส่าห์เรียนมาซะสูงส่ง"

ทางปรางเมื่อได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าว ก็ได้ตอบกลับด้วยเหตุผล ซึ่งไม่ได้ใช้อารมณ์แต่อย่างใด ช่างสมกับเป็นแม่หญิงจันทร์วาดจริงๆ

"กรุณาอ่านข่าวให้ชัดเจนนะคะ ให้สัมภาษณ์ชัดเจนบอกว่าตั้งแต่เริ่มมีชื่อเสียงและมีคนติดต่อมาเยอะ ปรางไม่รับรีวิวสินค้าใดๆ ทั้งสิ้นทุกประเภท และไม่เคยรับแม้กระทั่งก่อนทำอาหารเสริมของตัวเอง และผลิตภัณฑ์ของปรางก็ไม่ใช่ยาลดความอ้วน ไม่มีสารใดๆ ที่ก่อให้เกิดอันตราย ไม่งั้นไม่กล้าทำออกมานะคะ รบกวนพิจารณาคำพูดด้วย ขอบคุณค่ะ"

"ขอความกรุณานะคะ มีเหตุการณ์นี้แล้วก็ขอชี้แจ้งเลยแล้วกัน #ฝากถึงพี่คนที่สงสัย ปรางไม่เสียดายความรู้ที่เรียนมาสูงส่งเลยค่ะ มันทำให้ปรางมีความคิดที่ดีและอยากจะส่งต่อความคิดบวกนี้ไปถึงพี่นะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »