ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!อาร์เซน่อลเล็งรังนิกสานต่อตำนานเวนเกอร์

ปูด!อาร์เซน่อลเล็งรังนิกสานต่อตำนานเวนเกอร์

Posted 25/04/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็ง ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬาคนเก่งของไลป์ซิก เข้ามาทำหน้าที่สานต่อความยิ่งใหญ่ของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะลงจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

    ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นชื่อรายล่าสุดที่มีข่าวเกี่ยวพันกับ อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งหวังจะดึงตัวมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ต สื่อดังในเมืองผู้ดี

    หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสประกาศอำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นการจบ 22 ปีในการนั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องรีบดำเนินการหาผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นการด่วน

    ช่วงที่ผ่านมามีรายชื่อโค้ชฝีมือดีมากมายที่อยู่ในลิสต์รายชื่อที่ "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมส่งเทียบเชิญมาทำงานทั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ มิเกล อาร์เตต้า อดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อล โดยรายล่าสุดก็คือ รังนิก ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์กุมบังเหียน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ซึ่งเขาสามารถนำทีมขึ้นจากดิวิชั่น 3 มาเล่นในบุนเดสลีกา เยอรมนี

    ทั้งนี้ ยังมีโค้ชอีกหลายคนที่ตกเป็นข่าวจะได้ทำหน้าที่สานต่อตำนานของเวนเกอร์ รวมทั้ง คาร์โล อันเชลอตติ, โธมัส ทูเคิ่ล และ เธียร์รี่ อองรี กับ ปาทริค วิเอร่า สองตำนานของ อาร์เซน่อล เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อน!บาเยิร์นยันวีดาลปิดเทอมทั้งซีซั่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มแล้ว อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์จอมบู๊ จำเป็นต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น หลังขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันจันทร์
  • บาตชูอายี่เศร้าอดช่วยดอร์ทมุนด์จนจบซีซั่น
    มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพตอนนี้คงไม่สามารถกลับมาฟิตช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่นนี้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าพัง ในเกมที่ "เสือเหลือง" แพ้ ชาลเก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • งงเด้! VARพาไมนซ์เฮ "เชิ้ตดำ" เป่าจบครึ่งไปแล้วแต่เรียกมาให้จุดโทษ
    ไมนซ์ 05 เฮจุดโทษเพราะ VAR แท้ๆ ทั้งที่จบครึ่งแรกชนิดเจ๊าโนสกอร์ไปแล้ว แต่ กีโด วิงค์มันน์ เปาเชิ้ตดำเรียกแข้งออกจากห้องพักมาให้ ไมนซ์ ได้ยิงจุดโทษตามภาพฟ้องของวีเออาร์ ก่อนจบเกม ไมนซ์ จะซิวสามแต้มเหนือไฟร์บวร์ก ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ใช้ขอ!แฉบาเยิร์นเล็งดึงมาร์กซิยาลเสริมแกร่ง
    สื่อมะกะโรนี ตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ในยุโรป ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินเพื่อกระชากตัวนักเตะมาล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »