ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ชีวิตแฮปปี้กินอะไรก็ได้ตามใจปาก

ซาลาห์ชีวิตแฮปปี้กินอะไรก็ได้ตามใจปาก

Posted 26/04/2018 by siamsport

เคล็ดลับฟอร์มระเบิด ! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เผยตนมักกินอะไรก็ได้ที่อยากกินโดยเฉพาะ คูชารี เมนูเด็ดที่บ้านเกิด โดยให้เหตุผลร่างกายไม่มีไขมันที่สำคัญการหม่ำอาหารช่วยในการฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนมักจะรับประทานอะไรก็ได้ที่อยากกิน เนื่องจากไม่มีไขมันสะสมในร่างกาย ที่สำคัญการหม่ำอาหารช่วยฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

ดาวเตะจอมถล่มประตูทีมชาติอียิปต์ กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลแรกภายใต้ตราสโมสร "หงส์แดง" โดยตอนนี้ซัดไปแล้ว 43 ประตูให้กับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ซึ่งรวมถึง 2 ประตูที่ทำได้ในเกมชนะ โรม่า 5-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซาลาห์ เปิดเผยความลับเกี่ยวกับการรับประทานอาหาร รวมทั้งเมนูเด็ดโดนใจก็คือ คูชารี  ซึ่งเป็นอาหารประจำชาติอียิปต์ "โภชนาการเป็นเรื่องที่สำคัญมาก มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนักกีฬา สิ่งนี้ช่วยในการฟื้นฟูร่างกายของผม ทำให้ผมนอนหลับได้เต็มอิ่ม และช่วยให้ร่างกายของผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว"

"นักโภชนกรประจำตัวของผมบอกเรื่องนี้เพราะผมไม่มีไขมันในร่างกาย ผมสามารถกินอะไรก็ได้ที่ผมอยากกิน ผมไม่ดื่มพวกแอลกอฮอร์ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆ เมื่อไหร่ที่ผมกลับไปอียิปต์ ผมมักจะโทรหาเพื่อนๆ ที่สนามบินเพื่อให้พาไปซื้อคูชารี เอาไว้กินในรถ ผมพร้อมถอดฮู้ดออกจากศีรษะ กระโดดเข้าไปในรถและกินมันทันที ! " ซาลาห์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »