ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'เราน่าชนะ 7-2 ด้วยซ้ำ' แข้งบาเยิร์นเซ็ง มาดริดฟอร์มแย่ยังแพ้เขาอีก

'เราน่าชนะ 7-2 ด้วยซ้ำ' แข้งบาเยิร์นเซ็ง มาดริดฟอร์มแย่ยังแพ้เขาอีก

Posted 26/04/2018 by goal.com

ราชันชุดขาวเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยถึงถ้ำเสือในยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองฯ นัดแรก และเจ้าบ้านก็หัวเสียไม่น้อยที่ต้องแพ้ให้มาดริดที่เล่นได้ไม่ได้ดิบดีอะไร

ผู้เล่นบาเยิร์น มิวนิค ต่างรู้สึกเสียดายและหงุดหงิดที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทั้งที่ตัวเองมีเกมที่เหนือกว่า

โจชัว คิมมิช ส่งให้เสือใต้เจ้าบ้านขึ้นนำตั้งแต่ยังไม่ครึ่งชั่วโมง ก่อนจะมาโดนตีเสมอจากประตูของมาร์เซโลช่วงก่อนจบครึ่งแรก และสุดท้ายมาเจอทีเด็ดของมาร์โก อเซนซิโอ ช่วงกลางครึ่งหลัง กลายเป็นสองประตูอะเวย์โกลและชัยชนะของทีมเยือน 2-1 ได้เปรียบในเกมที่สองเต็มที่

หลังจบเกม ผู้เล่นเสือใต้หลายคนลงความเห็นว่า นี่ไม่ใช่เรอัล มาดริด ในฟอร์มที่ดีที่สุด และพวกเขาไม่ควรพลาดจนถึงแพ้แบบนี้

"ไม่มีใครบ่นได้เลยนะถ้าเราชนะเกมนี้ 5-2" นิคลาส ซูเล กล่าวหลังเกม "ผมคิดว่าไม่เคยเห็นเรอัล มาดริด อ่อนแอขนาดนี้ในเกมที่มิวนิคมาก่อนเลย"

เมื่อผู้สื่อข่าวนำความเห็นของซูเลไปถามกับโจชัว คิมมิช ผู้ทำประตู แบ็คขวาทีมชาติเยอรมันตอบว่า "ผมว่า 7-2 ด้วยซ้ำ

"ผมว่าคุณก็ดูเกมอยู่ เรามีโอกาสมากกว่าสองหรือสามครั้งในครึ่งแรก ครึ่งหลังริเบรีก็มีโอกาสอีก ผมไล่ไม่หมดเลยว่าเรามีโอกาสกี่ครั้ง เอาเหน่ง ๆ ก็สักหกหรือเจ็ดครั้งได้"

ในขณะที่ ฮาเมส โรดริเกวซ อดีตแข้งเรอัล มาดริด ก็ให้สัมภาษณ์กับ Marca ไปในทางเดียวกันว่า "เรามีโอกาสจะแจ้งห้าครั้ง พวกเขามีแค่สอง เราทำให้เกมนี้คาใจเราเองมาก ๆ"

แม้จะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างหนักก่อนออกไปเล่นนัดที่สอง ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คืนวันอังคารหน้า แต่คิมมิชยังคงเชื่อว่าทีมของเขายังมีโอกาสเต็มที่

"มันมีสองเกมครับ เราก็ยังไม่จบตรงนี้ สถานการณ์อาจจะไม่ดีนัก แต่ก็ไม่แย่เท่าไหร่" คิมมิชว่าต่อ

"จะอย่างไร ทุกอย่างเป็นไปได้ในฟุตบอล นั่นคือเหตุผลที่คนดูฟุตบอลกัน เราอยากทำให้มันเป็นไปได้ในสัปดาห์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานพอใจเรอัล มาดริดบุกเชือดบาเยิร์น
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด แฮปปี้กับชัยชนะของทีมที่บุกเชือด บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก แต่ชี้ยังไม่การันตี "ราชันชุดขาว" เข้าชิงฯ
  • 5 ประเด็นเด่นเกม บาเยิร์น มิวนิค แพ้ เรอัล มาดริด 1-2
    เรอัล มาดริด สามารถบุกไปคว้าชัยเหนือบาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นับเป็นสกอร์เดียวกันที่ บาเยิร์น เคยแพ้เมื่อซีซั่นที่แล้วให้แก่ชุดขาวที่บ้านของตัวเอง ทำให้ทัพราชันชุดขาวกุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นให้บ้านตัวเองสัปดาห์หน้า เราจะพาไปติดตาม 5 ประเด็นน่าสนใจในเกมนี้ว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้ราชันชุดขาว พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้
  • บาเยิร์นช้ำคารัง2ปีติด! เรอัลมาดริดบุกแซงเฮ 2-1 ยกแรกตัดเชือกชปล.
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ยิงสองประตูรวดบุกไปคว้าชัยเหนือ "เสือใต้" ได้แบบสนุก 2-1 ศึกตัดเชือกนัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นับเป็นสกอร์เดียวกันที่ บาเยิร์น เคยแพ้เมื่อซีซั่นที่แล้วให้แก่ชุดขาวที่บ้านของตัวเอง ทำให้ลูกทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ซิวสองอเวย์โกลตุนความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นนัดที่สอง ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สัปดาห์หน้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »