ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดสถิติน่าทึ่งธีราทรเกมเจ๊าคาชิม่า เจ้าตัวเปิดใจลงเล่น5เกมติด

เปิดสถิติน่าทึ่งธีราทรเกมเจ๊าคาชิม่า เจ้าตัวเปิดใจลงเล่น5เกมติด

Posted 26/04/2018 by siamsport

เปิดสถิติ"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน หลังลงสนามรับใช้ วิสเซล โกเบ ครบ 90 นาทีเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้แบ๊กซ้ายทีมชาติไทยลงเป็นตัวจริง 4 จาก 5 เกมหลังสุดให้ "วัวโกเบ"รวมแล้ว กว่า 364 นาที ด้านเว็บไซต์ทางการเจลีกเปิดผลงานเกมล่าสุด เจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ"สปิ้นมากสุดในสนาม 30 ครั้ง และวิ่งเกิน 10 กิโลเมตรรั้งอันดับ 2 ของทีม

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่อยู่ระหว่างการค้าแข้ง กับ วิสเซล โกเบ ที่ล่าสุดมีส่วนสำคัญพาทีมบุกไปเก็บ 1 แต้ม จาก คาชิม่า ซอคเก้อร์ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 10 ศึก เจลีก 1 เมื่อพุธที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

จากการได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงของ ธีราทร บุญมาทัน ในเกมล่าสุด นอกจากจะเป็นการลงสนามในฐานะตัวจริงในเกม เจลีก 1 เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ยังทำให้ เจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ"ลงสนามรับใช้ทีมดังแห่งเมืองเนื้อย่างเป็นเกมที่ 5 ต่อเนื่อง มีเพียงเกมกลางสัปดาห์เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่เปิดบ้านแพ้ อูราวะ เรดส์ไดมอน เท่านั้น ที่อดีตแนวรับ"กิเลนผยอง"ลงสัมผัสสนามเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม ทำให้ 5 แมตช์หลังสุดของ วิสเซล โกเบ ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามไปแล้ว 364 นาที

พร้อมกันนี้ทาง เว็ปไซด์อย่างเป็นทางการของเจลีก ยังได้รายงานสถิติหลังเกมที่ วิสเซล โกเบ บุกไปเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอส์ 1-1 ซึ่งปรากฎว่า ธีราทร บุญมาทัน มีสถิติการสปิ้นด้วยความเร็วในเกมดังกล่าวถึง 30 ครั้ง มากที่สุดในสนาม และยังมีระยะทาการวิ่งเกิน 10 กิโลเมตร เป็นอันดับ 2 ของทีมอีกด้วย

ขณะที่ ธีราธร บุญมาทัน ออกมาเปิดใจหลังจากที่ลงสนามตัวจริงเต็ม 90 นาที ใน 3 เกมเจลีกหลังสุดให้ วิสเซล โกเบ ว่า"สำหรับเกมล่าสุดกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์สทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไป เสียดายที่เก็บได้เพียง 1 คะแนน ส่วนการได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องก็เก็บข้อผิดพลาดกลับไปปรับปรุงเพื่อให้ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »