ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ชี้อาร์เซน่อลเจ๊าแอตมาดริดเหมือนพลาดโอกาสทอง

เวนเกอร์ชี้อาร์เซน่อลเจ๊าแอตมาดริดเหมือนพลาดโอกาสทอง

Posted 27/04/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดโอกาสทองในการทะลุเข้าชิงดำถ้วย ยูโรปา ลีก หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า แอตเลติโก มาดริด 1-1 พร้อมเร้าลูกทีมลืมความผิดหวังและแก้ตัวใหม่ในเกมเลกสอง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมตนเหมือนพลาดโอกาสทองที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้แค่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังจาก ลา ลีกา สเปน 1-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา โดยที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงต้นเกม

แอต. มาดริด เหลือผู้เล่นน้อยกว่าตั้งแต่นาทีที่ 10 หลังจากที่ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ถูกไล่ออกจากการที่ได้รับใบเหลืองที่สอง และเป็น อาร์เซน่อล ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการโขกของ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ นาทีที่ 61 แต่ "ตราหมี" มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 82 จากการหลุดเข้าไปยิงของ อองตวน กรีซมันน์ และจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป ต้องไปลุ้นกันต่อในเกมเลกสองที่ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคมนี้

"เมื่อดูที่ฟอร์มการเล่นและรูปเกม มันถือเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายสำหรับเรา แต่เกมหน้าเราจำเป็นต้องมีความคิดในแง่บวก โชคร้ายสำหรับเราที่แจกประตูให้พวกเขาจากจังหวะที่ไม่มีอะไรเลย แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องฟื้นตัวจากความผิดหวัง และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมหน้า"

"แน่นอนว่า ผลการแข่งขันนัดนี้มันทำให้รู้สึกเหมือนพลาดโอกาสดีๆ ไป เพราะเราสามารถเข้ารอบได้เลยจากเกมในค่ำคืนนี้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น" ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 68 ปี กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »