ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูว่าไง?ยูเว่เล็งดึงป็อกบากลับถิ่น

แมนยูว่าไง?ยูเว่เล็งดึงป็อกบากลับถิ่น

Posted 27/04/2018 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด ยูเวนตุส กำลังเล็งที่จะกระชากตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมสีสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แต่จะเป็นแค่ขอยืมตัวเท่านั้น

ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจที่จะดึง ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ป็อกบา ย้ายจาก "ม้าลาย" หวนกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ณ เวลานั้นที่ 105 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ และถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ทำให้มีกระแสข่าวว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี เริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และเล็งที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต อ้างว่า ยูเวนตุส กำลังพิจารณาที่จะดึง ป็อกบา กลับมาร่วมก๊วน แต่จะเป็นแบบสัญญายืมตัวเท่านั้น ถึงแม้ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม เคยรายงานว่า ยูเว่ มีเงื่อนไขสามารถซื้อ ป็อกบา กลับที่ราคา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ก็ตาม

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »