ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คันเดรว่าโวอินเตอร์สุดกระสันดวลยูเว่

คันเดรว่าโวอินเตอร์สุดกระสันดวลยูเว่

Posted 27/04/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คันเดรว่า ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ลั่นแข้ง "งูใหญ่" กระหายสุดๆ ที่จะดวลกับ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามพลาดง่ายๆ

อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า ทีมตนอดใจรอแทบไม่ไหวแล้วกับการที่จะฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้ ดิตาเลีย ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้

ทั้งนี้ "งูใหญ่" กำลังลุ้นโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนน เซเรีย อา มี 66 แต้ม จาก 34 นัด ตามหลัง ลาซิโอ ทีมอันดับสี่ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่แต้มเดียว

"มาร์เซโล่ โบรโซวิช (เพื่อนร่วมทีม) บอกมาเป็นสัปดาห์แล้วว่า เราอดใจรอแทบไม่ไหวแล้วสำหรับเกมนี้ เพราะมันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเราในการลุ้นทำให้ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ยูเว่ เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดในอิตาลี และยังทำผลงานได้ดีในเกมยุโรปด้วย เรากำลังจะดวลกับทีมที่กำลังบ้าคลั่ง (ยูเว่ เพิ่งแพ้ นาโปลี คาบ้าน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน) แต่เราก็ต้องมีสมาธิกับตัวเองและเป้าหมายของเรา ซึ่งนั่นก็คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เรารู้จักคู่แข่งของเราเป็นอย่างดี ดังนั้นการเจอกับทีมอย่าง ยูเว่ เราไม่สามารถมีข้อผิดพลาดได้เลย มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน พวกเขาคงไม่ปล่อยให้เรามีโอกาสมาก และเราก็ต้องพยายามทำให้ได้มากที่สุดกับโอกาสที่มี เราพร้อมแล้วสำหรับเกมนี้" ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 31 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เล็งดึงโควาซิชคืนถิ่น
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะกระชากตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ถึงถิ่น หลังเห็นนักเตะเป็นแค่อะไหล่สำรองในทัพ "ราชันชุดขาว"
  • เปริซิชยันอินเตอร์ทุ่มสุดตัวเพื่อโควตาชปล.
    อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" พร้อมทุ่มเทแบบสุดชีวิตเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเร้าเพื่อนๆ สามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก
  • สต๊าฟฟ์สนามโตริโน่ซวยโดนฟรีคิกมหาภัยถึงกับม้ามแตก
    เจ้าหน้าที่สนามผู้โชคร้ายถึงขั้นม้ามแตกเมื่อโดนลูกยิงฟรีคิกของ อันโตนิโอ คันเดรวา นักเตะแข้งหนักชาวอิตาลีเข้าไปเต็มๆ ที่บริเวณแผ่นหลัง โดย เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ โตริโน่ เปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเจ้าหน้าที่สนามคนดังกล่าวบอกว่าเขารู้สึกเจ็บหลังจากถูกลูกบอลอัดแต่ก็ทนทำหน้าที่ต่อไปจนจบเกม แต่สุดท้ายเขาก็ต้องไปโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นและตรวจพบว่าม้ามของเขาแตก ต้องมีการผ่าตัดออกในที่สุด
  • สเปอร์ส,อินเตอร์แจมล่ามาร์กซิยาล
    อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมไปแล้ว เมื่อล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อินเตอร์ มิลาน โดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »