ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่นะ! แฟน อาร์เซน่อล ถึงกับกุมขมับ เมื่อ ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์แบบนี้กับสื่อบ้านเกิด

ไม่นะ! แฟน อาร์เซน่อล ถึงกับกุมขมับ เมื่อ ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์แบบนี้กับสื่อบ้านเกิด

Posted 27/04/2018 by mthai

แฟนๆ อาร์เซน่อล ถึงกับต้องกุมขมับด้วยความปวดหัว เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าต้องการเข้ามาคุมทีมปืนใหญ่ ต่อจากผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ฟาน กัล ได้ให้สัมภาษณ์กับ Ziggo Sport ว่า “ผมยังคงได้รับข้อเสนอเข้ามามากมาย ตอนนี้ผมได้รับข้อเสนอที่ผมแทบไม่สามารถปฏิเสธได้ แต่ถ้าหากว่าผมไม่ได้คุมสโมสรใดๆ เลยเมื่อถึงเดือนกรกฎาคม, สิงหาคม คุณก็ตีความได้เลยนะว่าผมวางมือแล้ว”

“ผมอาจจะไม่รับงานโค้ชสโมสรใดๆ อีกแล้วก็ได้ แต่ถ้าหากว่าผมจะรับงานสักงาน มันคงจะต้องเป็นสโมสรใหญ่ในอังกฤษ นั่นเพราะว่าผมยังสะสางงานของผมไม่เสร็จเลยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

 

ซึ่งจากบทสัมภาษณ์นี้ก็ทำให้หลายคนคาดเดากันว่ากุนซือชาวดัตช์อาจได้รับข้อเสนอจากทาง อาร์เซน่อล ก็เป็นได้ ทำให้มีกระแสต่อต้านออกมาแล้วจากแฟนปืนใหญ่บางส่วน เนื่องจากทราบเป็นอย่างดีว่าสไตล์การเล่นของทีมจะออกมาน่าเบื่อขนาดไหน

สำหรับ ฟาน กัล ไม่ได้รับงานคุมทีมใดๆ เลย นับตั้งแต่แยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ซึ่งในสมัยที่เขาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เรียกได้ว่าไม่น่าประทับใจนัก แม้จะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาได้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์ชูโอบลัคโกลเจ๋งสุดในโลก
    อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ชู ยาน โอบลัค จอมหนึบเพื่อนร่วมก๊วน เป็นนายทวารที่เก่งสุดในโลก หลังช่วยทีมบุกเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก พร้อมเร้าแฟนๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่สุดยอดในเกมเลกสอง
  • ปืนรับแย่-โอบลัคของจริง!ตัดเกรดแข้ง "อาร์เซน่อล-แอตมาดริด"
    อาร์เซน่อลคงโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง ทั้งที่ตัวผู้เล่นมากกว่า โอกาสยิงประตูมากกว่า แถมได้ประตูขึ้นนำไปอีก แต่แนวรับมักจะก่อความผิดพลาดให้เห็นเสมอ ทว่านัดนี้เสียหายถึงเสียอเวย์โกล์ ทำให้นัดหน้าต้องเหนื่อยเพิ่มในการเยือนถิ่นตราหมี มาดูคะแนนนักเตะของทั้งสองทีมกันเลย
  • เวนเกอร์ชี้อาร์เซน่อลเจ๊าแอตมาดริดเหมือนพลาดโอกาสทอง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดโอกาสทองในการทะลุเข้าชิงดำถ้วย ยูโรปา ลีก หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า แอตเลติโก มาดริด 1-1 พร้อมเร้าลูกทีมลืมความผิดหวังและแก้ตัวใหม่ในเกมเลกสอง
  • ไล่ทั้งโค้ช-นักเตะแอต.มาดริด!อาร์เซน่อลเซ็งโดนซัดเจ๊าท้ายเกม 1-1:ตัดเชือกยูโรปาลีก
    อาร์เซน่อล พลาดเก็บชัยในบ้านตัวเองแบบไม่น่าเชื่อ หลังบุกใส่แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือ 10 คน ตลอด 80 นาที แต่ดันพลาดช่วงท้ายเกม อ็องตวน กรีซมันน์ เป็นฮีโร่ฉกอเวย์โกล์ออกมาจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปาลีกรอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2561อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - แอตเลติโก มาดริด (สเปน)สนาม : เอมิเรตส์ ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »