ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเตี้ยยันบางกอกกล๊าสไม่เคยทาบคุมทีม-พร้อมรับงานถ้าติดต่อมา

โค้ชเตี้ยยันบางกอกกล๊าสไม่เคยทาบคุมทีม-พร้อมรับงานถ้าติดต่อมา

Posted 27/04/2018 by siamsport

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เผยไม่เคยได้รับการทาบทามจากบอร์ดบริหารทีมบางกอกกล๊าส ตามกระแสข่าวลือว่าจะเข้าไปเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของ ทัพ "กระต่ายแก้ว"

บีจี เอฟซี เป็น 1 ใน 2 ทีมไทยลีกที่ยังคงใช้กุนซือรักษาการณ์ หลังตัดสินใจแยกทางกับ โจเซฟ เฟร์เร กุนซือสเปนิช ไปตั้งแต่เปิดบ้านพ่ายให้กับ พัทยาฯไปคาบ้าน 0-1 เมื่อ 28 มีค. 61 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า หลังผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์จะได้กุนซือใหญ่คนใหม่มาทำหน้าที่แต่เมื่อผ่านสงกราต์มาแล้ว 2 เกมภายใต้การคุมทีมของกุนซือขัดตาทัพอย่าง "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆออกมาจากทีม "กระต่ายแก้ว" เกี่ยวกับกุนซือใหญ่คนใหม่โดยปัจจุบันทีมอยู่ในโซนตกชั้นอันดับ 14 จาก 18 ทีม

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า บีจี เอฟซี อาจจะได้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ "อินทรีทัพฟ้า" ที่ลาออกจากแอร์ฟอร์ซฯ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 61 หลังพาทีมเปิดบ้านพ่าย พีที ประจวบฯ มา 1-3 ในนัดที่ 8 ของฤดูกาล เข้าไปคุมทัพ แต่ล่าสุดดูเหมือนกระแสข่าวดังกล่าวน่าจะเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น เมื่อ "โค้ชเตี้ย"เปิดเผยผ่านฟุตบอลสยามรายวันว่าไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆจากทีม บีจี เอฟซี

"ผมขอยืนยันได้เลยว่า ขณะนี้ยังไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆมาจาก บอร์ดบริหารทีม บีจีฯ แต่อย่างใด คนอย่างผมหากได้รับการติดต่อมาผมไม่มีปิดข่าวแน่นอนคนน่าจะมโนกันไปเองเพราะมองว่ามีความสนิทสนมกับบอร์ดบริหารทีมอย่าง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์"

"แต่หากทีมติดต่อมาจริงผมพร้อมที่จะไปรับงานให้และน่าจะเป็นการทำงานที่ไม่ยากด้วยเพราะทีมมีความพร้อมทุกอย่างอยู่แล้ว และเป็นงานที่ท้าทายด้วยเพราะขณะนี้ทีมอยู่ในโซนตกชั้น ผมเองไม่อยากจะพักผ่อนนานเกินไปราวเกือบๆ1 เดือนที่เดินออกจากแอร์ฟอร์ซฯ มาผมพร้อมจะกลับมาทำงานด้านฟุตบอลและพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Thai League Top Scorer : สรุปอันดับดาวซัลโวไทยลีก ​
    ใครคือดาวยิงที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล ใครคือผู้เล่นที่แนวรับคู่แข่งไม่อาจวางตา ติดตามอันดับดาวซัลโว โตโยต้า ไทยลีก ที่นี่
  • ไทยลีกคู่โทนบางกอกกล๊าสส่ง"มาริโอ"ดวลเดือดทรู แบงค็อก
    บิ๊กแมตช์ไทยลีกคู่โทนวันศุกร์ ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ไร้ ดาเนียล โตติ แถมยังต้องลุ้นเช็กฟิต แมทธิว สมิธ-ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ จัด มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซดทีมเก่า ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไร้ ปกเกล้า อนันต์ เจ็บ 3 เดือน วาง สรรวัชญ์ เดชมิตร ขับเคลื่อนแดนกลาง มี วันเดอร์ หลุยส์-ร็อบสัน แฟร์นันเดส ล่อเป้า โดยหากบุกเซอร์ไพรส์คว้าชัยได้ จะทำให้ทีมขยับขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวทันที เกมนี้ใช้ VAR ช่วยชี้ขาด
  • “โด-สรรวัชญ์” หลุด! ช้างศึกเปิดโผ 23 แข้งป้องแชมป์คิงส์คัพ 2018
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี 3 ชาติตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เอเชีย), ทีมชาติสโลวาเกีย (ยุโรป) และ กาบอง (แอฟริกา)
  • กิเลนขาดเซลิโอวางเฮเบอร์ตี้,ชาช่าดวลบียูที่ฟูลทีม
    บิ๊กแมตช์ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดเปิดบ้านต้อนรับ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ถ่ายสดทางช่องทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ตเอชดี 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »