ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พักโด้!เรอัลมาดริดจัดเบลสอยตาข่ายเลกาเนส

พักโด้!เรอัลมาดริดจัดเบลสอยตาข่ายเลกาเนส

Posted 28/04/2018 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมพักตัวหลักเกือบยกทีม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
เรอัล มาดริด - เลกาเนส
ถ่ายทอดสด beIN Sports 2 เวลา 23.30 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่หัวเกลี้ยง จะไม่อาจใช้งาน นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังที่ยังไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้จะขาด ดานี่ การ์บาฆาล ที่กล้ามเนื้อฉีก และ อีสโก้ ที่เจ็บหัวไหล่โดยเกมนี้ เชื่อว่าทีมจะมีการโรเตชั่นหลายต่อหลายตำแหน่งเพื่อความพร้อมก่อนลงเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเลกที่สองที่ เบร์นาเบว

    ในตำแหน่งผู้รักษาประตูอาจได้ กีโก้ กาซีย่า ลงเฝ้าเสาแทน เกย์ลอร์ นาบาส แบ็กขวา อาคราฟ ฮาคีมี่ แบ็กซ้าย เตโอ เอร์นานเดซ คู่ปราการหลังตัวกลาง เซร์คิโอ รามอส กับเฆซุส บาเยโฆ แดนกลางมี มาร์กอส ยอร์เรนเต้, มาเตโอ โควาซิช และ ดานี่ เซบายอส ส่วนแนวรุกประกอบด้วย แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซิโอ   โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะได้พัก

    ด้าน อาเซียร์ การีตาโน่ นายใหญ่ทีมเยือนจะได้ มาร์ติน มานโตวานี่ กองหลังกัปตันทีมฟิตกลับมา แต่ยังน่าจะเป็นแค่สำรองไปก่อน ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ตัวรุกยังเจ็บไม่พร้อมลงเล่น

    ส่วน เอเซเกล มูนญอซ กับ โอมาร์ รามอส ยังต้องเช็กความฟิต ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทั้งคู่ เนื่องจากยังมีตัวเลือกอีกหลายคนในทีม

    เกมนี้ มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ จะยืนค้ำในแดนหน้าตามเดิม ฝั่งซ้าย นาบิล เอล ซาร์ ลงลากเลื้อย ขวาเป็น นอร์ดิน อัมราบัต หน้าต่ำ ฆาเบียร์ เอราโซ่ มี กาเบรียล ปีเรส กับ รูเบน เปเรซ คุมพื้นที่ตรงกลาง แดนกลาง ดิมิตริออส ซิโอวาส กับ อูไน บุสตินซ่า จับคู่เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตามเดิม

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เรอัล มาดริด (4-3-3) เกย์ลอร์ นาบาส (กีโก้ กาซีย่า)-อาคราฟ ฮาคีมี่, เฆซุส บาเยโฆ, เซร์คิโอ รามอส, เตโอ เอร์นานเดซ-มาร์กอส ยอร์เรนเต้, มาเตโอ โควาซิช, ดานี่
เซบายอส (โทนี่ โครส)-แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ

    เลกาเนส (4-2-3-1) อีบัน กวยย่า-โจเซบา ซัลดูอา, อูไน บุสตินซ่า, ดิมิทริออส ซิโอวาส, ดีเอโก้ รีโก้-กาเบรียล ปีเรส, รูเบน เปเรซ-นาบิล เอล ซาร์, ฆาเบียร์ เอราโซ่,
นอร์ดิน อัมราบัต-มิเกล อังเคล เกร์เรโร่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »