ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกลือได้แล้ว!มูรินโญ่ยันชัดไร้ปัญหากับป็อกบา

เลิกลือได้แล้ว!มูรินโญ่ยันชัดไร้ปัญหากับป็อกบา

Posted 28/04/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ ปอล ป็อกบา เลย พร้อมแย้ม อาจดึงแข้งชาวบราซิเลียนมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

ป็อกบา ยังโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวาไม่ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,018.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แถมเขายังไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ด้วย จนทำให้เกิดข่าวลือว่าเจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ มูรินโญ่ และอาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก สาขาบราซิลว่า "ถ้ามันมีข่าวแบบนี้เมื่อสัก 10 หรือ 15 ปีก่อนแล้วล่ะก็ มันก็คงทำให้ผมกังวลมากกว่านี้เยอะ เพราะตอนนั้นในวงการนักข่าวมันยังไม่มีการโกหกกัน ที่จริงทุกวันนี้ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครเป็นนักข่าว และใครที่ไม่ใช่นักข่าว เพราะปัจจุบันใครๆ ก็เป็นนักข่าวกันได้ทั้งนั้น"

"ความจริงก็คือผมกับ ปอล ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกันเลย ถ้าคุณบอกผมว่าเรามีปัญหากันเพราะว่าผมซึ่งเป็นโค้ชได้ทำบางอย่างที่ต่างไปจากคนอื่น หรือในกรณีตรงกันข้ามแล้วล่ะก็ มันก็ถือว่าพอเข้าใจได้ แต่เราไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกันเลย ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า ปอล เป็นได้หลายอย่าง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรับประกันกับพวกคุณได้ก็คือเขาเป็นคนที่สุภาพมากๆ" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุ

มูรินโญ่ แย้มด้วยว่าตนอาจจะคว้านักเตะชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ชื่นชอบสไตล์ของแข้งจากบราซิลมากๆ "ผมคิดว่าทีมที่ไม่มีนักเตะชาวบราซิเลียนเลยมันไม่ถือเป็นทีมที่ดี แต่อีกด้านหนึ่ง ทีมที่มีนักเตะชาวบราซิเลียน 3 หรือ 4 คน ที่มีประวัติไม่ดีอยู่ในทีมก็ไม่สามารถเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมได้เหมือนกัน ผมพูดเล่นน่ะ!"

"ผมคิดว่าพรสวรรค์ของนักเตะเหล่านั้นมันยอดเยี่ยมมากๆ ความสร้างสรรค์ในการเล่นของแข้งชาวบราซิเลียนเป็นสิ่งที่ไม่สามารถประเมินออกมาแบบแน่นอนได้เลย ถ้าเกิดทีมในทวีปยุโรปมีนักเตะชาวบราซิเลียนอยู่ในทีมแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้ทีมๆ นั้นมีสไตล์การเล่นแบบบราซิเลียนไปด้วย และผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"

"ผมได้ทำงานร่วมกับนักเตะชาวบราซิเลียนในทุกทีมที่ผมเป็นโค้ชให้ และผมก็สนุกกับการทำงานร่วมกับพวกเขามากๆ ผมสนุกกับทุกอย่างที่พวกเขาทำ และทุกปัญหาที่พวกเขาสามารถก่อขึ้นได้! เอาจริงๆ เลยนะ ผมสนุกกับการทำงานร่วมกับพวกเขา บางทีฤดูกาลหน้าเราอาจจะมีนักเตะชาวบราซิเลียนอยู่ในทีมก็ได้ มันไม่มีใครรู้แบบแน่ชัดหรอก แต่ผมไม่คิดว่าคนๆ นั้นจะเป็น วิลเลี่ยน เพราะ เชลซี คงไม่มีทางปล่อยเขาออกมา" กุนซือวัย 55 ปี เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ปัดข่าวเดเคอาเตรียมชิ่งแมนยู
    งานนี้สาวก "ปีศาจแดง" อาจจะเย็นใจขึ้นมาบ้าง เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้
  • เฟลไลนี่สนซบทีมจีน,โรม่า,มาร์กเซย
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด สนที่จะซบไป โรม่า, มาร์กเซย หรือไม่ก็ทีมจากจีน โดยรายสุดท้ายน่าจะเป็นทีมที่ให้ค่าเหนื่อยได้เยอะสุด
  • แฟนเชลซีแค้นจัดมูเมินซาลาห์ มีรักแท้ดูแลไม่ได้แบบนี้ไปตายซะ!!!
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รายหนึ่ง ดูท่าจะยังเซ็งไม่หายกับการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อดีตนักเตะในสังกัด ระเบิดฟอร์มในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความแค้นที่มีต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือในช่วงเวลานั้น
  • ซาฮาเผยเอง สาเหตุที่ทำล้มเหลวกับแมนยู
    วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ ก้มหน้ารับ ตนยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้ไปไม่รุ่งกับทีม พร้อมลั่น ตอนนี้ตนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »