ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาเบรกาสสร้างสถิติสุดแจ่มในพรีเมียร์ลีก

ฟาเบรกาสสร้างสถิติสุดแจ่มในพรีเมียร์ลีก

Posted 29/04/2018 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี ขึ้นแท่นเป็นแข้งนอกเกาะอังกฤษที่ทำ 50 ประตู กับ 100 แอสซิสต์ ในเวที พรีเมียร์ลีก และถือเป็นคนที่สี่ที่ทำแบบนี้ได้

เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชของ เชลซี กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ไม่ใช่ชาวสหราชอาณาจักร ที่ทำได้ 50 ประตู กับ 100 แอสซิสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทำประตูชัยช่วยต้นสังกัดบุกเชือด สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

หากนับรวมทั้งหมด ฟาเบรกาส ถือเป็นคนที่สี่ที่ทำสถิติดังกล่าวได้ โดยสามคนที่ทำได้ก่อนหน้านี้คือ เวย์น รูนี่ย กองหน้า เอฟเวอร์ตัน, แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตยอดกองกลาง เชลซี และ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสกดชัย! เชลซีบุกเชือดสวอนซีหืดจับ 1-0 จี้ท็อปโฟร์2แต้ม
    เชส ฟาเบรกาส ซัดประตูสุดสวยเป็นประตูชัยให้ "สิงห์บลูส์" บุกไปคว้าสามแต้มสำคัญเหนือ สวอนซี 1-0 ทำให้ไล่จี้ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่สองแต้มเท่านั้นแต่สิงห์แข่งมากกว่าหนึ่งเกม ขณะที่ "หงส์ขาว" แพ้เกมนี้ทำให้สถานการณ์อยู่รอดเริ่มไม่ปลอดภัยเพราะมีแต้มเหนือโซนสีแดงแค่แต้มเดียว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่...
  • ฟาเบรกาสหวังได้อยู่เชลซีต่อ
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี หวังที่จะได้อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมยันแฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เชลซีเน้น! 'โมราต้า-อาซาร์' ผนึกล่าชัย,สวอนซีสู้เพื่ออยู่รอด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง อัลบาโร่ โมราต้า กับ เอแด็น อาซาร์ ผนึกคมแข้งปิดสกอร์ เกมบุกรัง "หงส์ขาว" สวอนซี ที่ชัยชนะเท่านั้นจะการันตีให้อยู่รอดลีกสูงสุดต่อไป ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 28 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
  • แฟนเชลซีแค้นจัดมูเมินซาลาห์ มีรักแท้ดูแลไม่ได้แบบนี้ไปตายซะ!!!
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รายหนึ่ง ดูท่าจะยังเซ็งไม่หายกับการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อดีตนักเตะในสังกัด ระเบิดฟอร์มในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความแค้นที่มีต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือในช่วงเวลานั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »