ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่สะดุ้ง! “อิคาร์ดี้” แย้มอนาคตยังไม่แน่นอนกับต้นสังกัด

งูใหญ่สะดุ้ง! “อิคาร์ดี้” แย้มอนาคตยังไม่แน่นอนกับต้นสังกัด

Posted 29/04/2018 by livesoccer888

เมาโร อิคาร์ดี้ สตาร์ดังของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าอนาคตกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน พร้อมกันนี้ยังเชื่อมั่นว่า ทัพ “งูใหญ่” จะสามารถแข้าไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน


หัวหอกเลือดฟ้าขาว ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตลอด โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ยิงกระหน่ำ ประกอบกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี หรือ เรอัล มาดริด

ซึ่งทาง อิคาร์ดี้ เอง ก็ออกมาเปิดเผยว่าตนยังไม่สามารถให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองได้ เนื่องจากต้องการโฟกัสอยู่กับการช่วยทีมไล่ล่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ในฤดูกาลนี้ให้สำเร็จ

“ถ้าจะถามผมว่าจะเล่นให้ อินเตอร์ ต่อหรือเปล่า? ผมตอบไม่ได้หรอก ตอนนี้ผมโฟกัสอยู่กับผลงานของทีม ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ผมมีความสุขและต้องการทำเต็มที่เพื่อสโมสร ปัจจุบันของผมอยู่ที่นี่ ซึ่งมีทั้งบ้าน เพื่อน และชีวิตของเรา ส่วนเรื่องแชมเปี้ยนส์ลีกผมมั่นใจว่า อินเตอร์ จะได้ไปอยู่ในจุดที่สมควรอยู่เร็วๆนี้ แน่นอน” ดาวยิงกัปตันทีมวัย 25 ปี ระบุ

สำหรับ เมาโร อิคาร์ดี้ ฤดูกาลนี้ฝากไว้ผลงานไว้ที่ 26 ประตู 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีก 30 นัด โดยเจ้าตัวยังคงเหลือสัญญาในถิ่น “จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า” จนถึงซัมเมอร์ปี 2021 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »