ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลเวอร์คูเซ่นประกาศคว้าหอกดาวรุ่งวาสโกร่วมทัพ

เลเวอร์คูเซ่นประกาศคว้าหอกดาวรุ่งวาสโกร่วมทัพ

Posted 29/04/2018 by siamsport

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จัดการกระชาก เปาลินโญ่ หัวหอกดาวรุ่ง วาสโก ดา กาม่า มาเสริมคมด้วยสัญญายาว 5 ปี และแข้งชาวบราซิลจะย้ายมาเล่นในถิ่นไบ อารีน่า อย่างเป็นทางการในซีซั่น 2018-19

"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ประกาศยืนยันว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว เปาลินโญ่ กองหน้าอนาคตไกลชาวบราซิลของ วาสโก ดา กาม่า ด้วยสัญญาจนเดือนมิถุนายน ปี 2023 แต่ไม่เปิดเผยเรื่องค่าตัวย้ายทีมแต่อย่างใด และนักเตะจะย้ายมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า

ด้าน "คิกเกอร์" นิตยสารชื่อดังในแดนเบียร์ รายงานข่าวว่า ทีมดังแห่งรังไบ อารีน่า ฉวยโอกาสจากการที่ วาสโก มีปัญหาด้านการเงิน ยื่นซื้อนักเตะด้วยราคาต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ซึ่งถูกกว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะร่วม 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น บราซิล ตีข่าวว่า วาสโก ที่ถือสิทธิ์ในตัวนักเตะจำนวน 70 เปอร์เซนต์นั้น จะได้รับเงิน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)  และโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) จากขาย เปาลินโญ่ ส่วนครอบครัวของนักเตะ กับ คาร์ลอส เลเต้ เอเยนต์ส่วนตัวต่างถือสิทธิ์ในตัวนักเตะฝ่ายละ 15 เปอร์เซนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »