ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่รับไม่ชัวร์ลูกากูหายเจ็บทันนัดชิงเอฟเอ

มูรินโญ่รับไม่ชัวร์ลูกากูหายเจ็บทันนัดชิงเอฟเอ

Posted 30/04/2018 by siamsport

โชเช่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชัวร์ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง จะหายทันเกมเอฟเอ คัพ รองชิงดำ กับ เชลซี ในเดือนพฤษภาคมนี้หรือไม่ หลังแข้งเบลเยียมเจ็บเท้าจากเกมเฉือนชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป

อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน วัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บจากการปะทะกับ คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส กองหลัง อาร์เซน่อล แล้วเล่นต่อไม่ไหวทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 50 ในเกมลีกที่ "เร้ด เดวิลส์" เฉือนชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการหลังจบเกมว่า พวกเขาเฝ้ารอด้วยความกังวลถึงผลการประเมินอาการบาดเจ็บของนักเตะ

เมื่อถูกถามว่าเขามั่นใจว่า ลูกากู จะกลับมาก่อนนัดเจอ เชลซี ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ หรือไม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไร หรือผมหวังว่ามันจะไม่ใช่อะไร ที่ในตอนนี้ทำให้เขาต้องหมดสิทธิ์เล่นเกมที่จะมาถึงในอีก 3 สัปดาห์ทันที แต่ผมไม่รู้ ผมไม่มีทางรู้ได้เลยทันทีหลังจบเกมว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะนั้นมันเป็นข่าวดีหรือข่าวร้าย ผมต้องรออีกหน่อย"

"ผมไม่รู้ว่าเขาจะพลาดเล่น หรือเขาจะไม่โอเคหรือเปล่า เขาอยากลงเล่นตลอดเวลา เขาไม่เคยเหนื่อย และเวลาที่เขาเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ เขาก็ไม่สนใจ เขายังอยากเล่นต่อไป ดังนั้น การที่เขาบอกให้เปลี่ยนตัวออกทันทีนั้น มันก็เพราะเขาไม่เล่นไม่ไหวแล้ว แต่มันยังเหลือเวลาอีก 3 สัปดาห์กว่าจะถึงรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้น ต้องรอดูกัน ผมรู้ว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่เท้า แต่ผมไม่รู้อะไรมากกว่านั้น" อดีตนายใหญ่ เชลซี ทิ้งท้าย

สำหรับ ลูกากู ยิงไปแล้ว 5 ประตูในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »