ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนใจทักมา!เอฟเวอร์ตันพร้อมขายรูนี่ย์ช่วงซัมเมอร์

สนใจทักมา!เอฟเวอร์ตันพร้อมขายรูนี่ย์ช่วงซัมเมอร์

Posted 30/04/2018 by siamsport

สื่ออ้าง เอฟเวอร์ตัน ไม่ปิดโอกาสขาย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากนับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่สตาฟฟ์โค้ช "ทอฟฟี่" ก็ไม่เชื่อมั่นในฝีเท้าอีกต่อไปแล้ว

อดีคดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 32 ปี ถูกหลายฝ่ายตั้งคำถามเรื่องผลงานในช่วงไม่นานมานี้ ถึงแม้จะยิงได้ 10 ประตู จาก 31 นัดในลีกฤดูกาลนี้ก็ตาม ขณะที่สต๊าฟโค้ชก็ไม่มั่นใจในฝีเท้าของ รูนี่ย์ ด้วย

"เดอะ มิร์เรอร์"  ยังอ้างว่า บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อาจลาออกจากตำแหน่งในไม่ช้า เนื่องจาก ฟาร์ฮัด โมชิริ เจ้าของทีม เตรียมเปลี่ยนแปลงสโมสรครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

โมชิริ วางแผนปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ออกจากตำแหน่ง และคาดว่า เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ ชัคตาร์ โดเนตสค์, มาร์โก ซิลวา อดีตนายใหญ่ วัตฟอร์ด และ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ บอร์นมัธ เป็น 3 คนที่มีโอกาสเข้าคุม เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้ขอโทษแฟนเลสเตอร์ฟอร์มห่วยแพ้พาเลซเละ
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอโทษบรรดากองเชียร์ หลังโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในนัดที่ทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ เละเทะเมื่อวันเสาร์ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางไปเชียร์ "สุนัขจิ้งจอก" ในนัดดังกล่าว
  • มูรินโญ่รับไม่ชัวร์ลูกากูหายเจ็บทันนัดชิงเอฟเอ
    โชเช่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชัวร์ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง จะหายทันเกมเอฟเอ คัพ รองชิงดำ กับ เชลซี ในเดือนพฤษภาคมนี้หรือไม่ หลังแข้งเบลเยียมเจ็บเท้าจากเกมเฉือนชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป
  • ทีมพลังหนุ่มเจ๋ง!ตัดเกรดแข้ง "แมนยู-อาร์เซน่อล" นัดผีไม่แจ่มแต่ซิวชัย
    เป็นเกมที่เหมือนจะเข้าทางแมนฯยูไนเต็ด หลังออกนำไปก่อนจากปอล ป็อกบา แต่ปีศาจแดงดันเล่นไม่ถูกใจแฟน เล่นแบบอึดอัด จนมาโดนตีเสมอโดย อดีตนักเตะของเขา มคิทาร์ยาน แต่สุดท้าย อาร์แซน เวนเกอร์ พลาดการเก็บแต้มแรกในฐานะทีมเยือน เพราะโดนหมัดเด็ด เฟลไลนี่ลงมาโขกประตูชัย แต่ทีมพลังหนุ่มกุนซือปืนใหญ่ทำได้ดีเหลือเกิน มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง
  • มันเดย์ไนท์!สเปอร์สเน้นชัยหนีเชลซีจัด 'เคน' หน้าสังหารรับวัตฟอร์ด
    ศึกมันเดย์ไนท์.."ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หวังเก็บสามแต้มเพื่อทิ้งห่างเชลซีที่ไล่บี้มาเหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้นโดยจะส่ง แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ เกมรับ "แตนอาละวาดไ วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »