ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่สายเกินเรียน!ซาฮินปลื้มศึกษาต่อมหาลัยดัง

ไม่สายเกินเรียน!ซาฮินปลื้มศึกษาต่อมหาลัยดัง

Posted 01/05/2018 by siamsport

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อเต้นหลังได้เข้าศึกษาต่อในคณะบริหารการกีฬาที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด พร้อมยืนยันยังไม่ได้เลิกเล่นฟุตบอล เพราะฤดูกาลหน้าจะทำหน้าที่ในสนามควบคู่ไปกับการศึกษาต่อ

นูริ ซาฮิน กองกลางชาวตุรกีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สุดปลื้มหลังได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับค้าแข้งให้ทัพ "เสือเหลือง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า

อดีตมิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเข้าศึกษาในคณะบริหารการกีฬา ในกลุ่มไอวีลีก (Ivy League คือ กลุ่มมหาวิทยาลัยเอกชนในอเมริกาที่มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านคุณภาพการศึกษาที่ดีเยี่ยม) โดยงานนี้ ซาฮิน ยอมรับว่าเนื้อเต้นสุดๆ กับบทบาทใหม่ในฐานะนักศึกษาที่ควบคู่ไปกับการเล่นฟุตบอลอาชีพ

ดาวเตะวัย 29 ปี ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "ผมยินดีที่จะแจ้งข่าวให้พวกคุณได้ทราบว่าผมได้เข้าศึกษาที่ ฮาร์วาร์ด บิสซิเนส สคูล ! มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ เกี่ยวกับแผนการศึกษา และดีใจที่จะได้พบกับตำนาน (ศาสตราจารย์) อนิต้า เอลเบอร์ส"

สำหรับตอนนี้ ซาฮิน มีเวลามากพอสมควรเนื่องจากเขาอำลาการเล่นทีมชาติตุรกีไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังทัพ "ไก่งวง" ตกรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยเขาเดินตามรอย เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า ที่กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัยสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์แผ่วปลายโดนตี1-1,ไมน์ซคว้าชัยสำคัญอัด3-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกนำไปก่อนสุดท้ายโดน "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ไล่ยิงเสมอจบ 1-1 ขณะที่ ไมน์ซ คว้าสามแต้มสำคัญเพื่อดิ้นหนีตกชั้นได้สำเร็จหลังอัด ไลป์ซิก 3-0 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
  • เลเวอร์คูเซ่นประกาศคว้าหอกดาวรุ่งวาสโกร่วมทัพ
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จัดการกระชาก เปาลินโญ่ หัวหอกดาวรุ่ง วาสโก ดา กาม่า มาเสริมคมด้วยสัญญายาว 5 ปี และแข้งชาวบราซิลจะย้ายมาเล่นในถิ่นไบ อารีน่า อย่างเป็นทางการในซีซั่น 2018-19
  • ไฮย์เกสชูแข้งยังบลัดบาเยิร์นฟอร์มสุดยอด
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชมสี่แข้งยังบลัดทำผลงานได้น่าประทับใจ หลังทีมเปิดบ้านอัด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 รับพักแข้งหลักเพื่อฟัดกับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้โดยเฉพาะ
  • หวังอยู่ยาว!ฮาเมสยันสุดแฮปปี้กับบาเยิร์น
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์สัญญาเช่า บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด แฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ "เสือใต้" พร้อมโวเวลานี้ตนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »