ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หายห่วง! ตร.กรุงโรมการันตีแฟน ลิเวอร์พูล ปอดภัยเกมบุกเยือน โรม่า

หายห่วง! ตร.กรุงโรมการันตีแฟน ลิเวอร์พูล ปอดภัยเกมบุกเยือน โรม่า

Posted 01/05/2018 by mthai

ตำรวจกรุงโรมการันตีแฟนหงส์แดงปลอดภัยแน่นอนในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน โรม่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง คืนวันที่ 2 เม.ย.นี้

ตั๋วสำหรับแฟนทีมเยือนขายหมดไปแล้ว 5,000 ใบ หลัง ลิเวอรืพูล เปิดบ้านต้อน โรม่า 5-2 ในเกมแรก

จอร์จิโอ ลูเซียนี หัวหน้าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์กรุงโรมเตรียมตำรวจกว่า 1,200 นายรักษาความปลอดภัยรอบสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม

โดยก่อนหน้านี้แฟนบอล ลิเวอร์พูล รายหนึ่งโดนแฟนบอล โรม่า ทำร้ายหน้าสนามแอนฟิลด์ในเกมที่แล้ว ซึ่งล่าสุด ฌอน ค็อกซ์ แฟนบอลเคราะห์ร้ายรายดังกล่าวพ้นขั้นโคม่าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงเด็กบราซิล! แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เปิดศึกไล่ล่าดาวรุ่งวัย 17 ของ ซานโตส
    2 สโมสรดังแห่งอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังแข่งขันกันไล่ล่าคว้าตัว โรดรีโก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ ซึ่งแฟนบอลบราซิลหลายคนมองว่าฝีเท้าดียิ่งกว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาด้วยเสียอีก
  • ใจเย็นๆลูกพี่!ซาลาห์รับลิเวอร์พูลวาดฝันทะลุชิงชปล.
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดแข้งฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้นักเตะ "หงส์แดง" ต่างวาดฝันอยากนำทีมทะลุเข้าสู่รอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เตือนสติเกมยังไม่จบฉะนั้นทุกคนต้องมีสมาธิอย่างแรงกล้าในแมตช์เยือน โรม่า นัด 2 วันพุธนี้ แม้จะถือความได้เปรียบก็ตาม
  • 5ประเด็นเด็ด!ก่อนแมนยูปะทะอาร์เซน่อลคืนนี้
    บิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์คงหนีไม่พ้นเกมที่โรงละครแห่งความฝัน "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีหลายประเด็นที่น่าจับตามองทั้งตัวกุนซือและนักเตะ
  • เจาะไม่เข้า! ลิเวอร์พูลโดนสโต๊คบุกยัน0-0 ชวดทาบแมนยู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชวดโอกาสบีบช่องว่างกับอันดับสองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ ทีมท้ายตารางแบบไร้สกอร์ที่ แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ไม่มีนักเตะที่เจ็บ ทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, โจเอล มาติ๊ป, อดัม ลัลลาน่า และ เอ็มเร่ ชาน แถมมีเกมตัดเชือก ชปล. เลกสองกับ โรม่า ให้นึกถึงอีก นัดนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ หมุนผู้เล่นบา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »