ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่ซ้อมเบาๆ เปโตรวิชเปรยอาจพักแข้งหลัก

คอนซาโดเล่ซ้อมเบาๆ เปโตรวิชเปรยอาจพักแข้งหลัก

Posted 01/05/2018 by siamsport

มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ช คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาจตัดสินใจให้ ชนาธิป พักในเกมไปเยืน ซากัน โทสุ ร่วมกับอีกสองแข้งหลังจากเจอโปรแกรมหนักในช่วงที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุกทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 2018 ที่ล่าสุดบุกไปเสมอ เวลกัลตะ เซนได 2-2 ซึ่งเกมนี้ เจ ชนาธิป สามารถทำประตูได้ด้วยจากการยิงด้วยซ้ายเต็มข้อ ทำให้ทีมเก็บได้ 1 คะแนนมีเพิ่มเป็น 19 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่สี่ในตารางคะแนน

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เจ ชนาธิป และ ขุนพล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ทำการลงฝึกซ้อมที่ มิยาโนซาว่า เช่นเคยเพื่อเตรียมความพร้อมในเกมเจลีกนัดต่อไป โดยก่อนการฝึกซ้อม มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชจอมเก๋าของทีมได้ทำประชุมทีมพร้อมให้นักเตะดูวีดีโอการเล่นของ ซากัน โทสุ คู่แข่งในเกมถัดไป เป็นเวลากว่า 1 ชม.

 

จากนั้นก็ได้ลงทำการฝึกซ้อม โดยวันนี้ไม่ได้มีโปรแกรมหนักอะไรมาก ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถูกจับให้วิ่งวอร์มเบาๆร่วมกับ เคน โตคุระ และ โคจิ มิโยชิ เพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังจากกรำศึหนักมาและคาดว่าเกมไปเยือน ซากัน โทสุ เปโตรวิช อาจให้ เจ ชนาธิป , เคน โตคุระ และ โคจิ มิโยชิน พักเพื่อเตรียมความพร้อมให้เต็มที่ในเกมเจลีกนัดที่ 12 ในการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายก่อนหยุดพักบอลโลกที่จะพบกับ กัมบะ โอซาก้า ในวันที่ 5 พฤษภาคม ต่อไป

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวบุกไปเยือน ซากัน โทสุ ในวันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิปเผยโปรแกรมถี่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมตลอด
    ชนาธิป เผยต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่ตลอดในช่วงโปรแกรมถี่ ด้าน สื่อญี่ปุ่นชม ชนาธิป วางเท้ายิงเยี่ยม ในเกมเสมอเวลกัลตะ เซนได 2-2 รับอยากเห็นจังหวะยิงอีก
  • เป้าหมายในเอเชียนคัพ! AFCตีบทสัมภาษณ์ฐิติพันธ์
    เว็บไซต์ เอเอฟซี ตีบทสัมภาษณ์ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนการจับสลาก เอเชียน คัพ 2019 ซึ่ง "เจ้านิว" หวังพาทีมทะลุเข้าไปรอบ 16 ทีมสุดท้ายพร้อมยอมรับว่าโชคดีที่ทีมชาติไทย อยู่ในโถ 2 ทำให้หนีทีมแกร่งๆในเอเชียได้ แต่ยังยกให้ ญี่ปุ่น เป็นเบอร์ 1 ในรายการดังกล่าว
  • โค้ชเตี้ยยันบางกอกกล๊าสไม่เคยทาบคุมทีม-พร้อมรับงานถ้าติดต่อมา
    "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เผยไม่เคยได้รับการทาบทามจากบอร์ดบริหารทีมบางกอกกล๊าส ตามกระแสข่าวลือว่าจะเข้าไปเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของ ทัพ "กระต่ายแก้ว"
  • เปิดสถิติน่าทึ่งธีราทรเกมเจ๊าคาชิม่า เจ้าตัวเปิดใจลงเล่น5เกมติด
    เปิดสถิติ"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน หลังลงสนามรับใช้ วิสเซล โกเบ ครบ 90 นาทีเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้แบ๊กซ้ายทีมชาติไทยลงเป็นตัวจริง 4 จาก 5 เกมหลังสุดให้ "วัวโกเบ"รวมแล้ว กว่า 364 นาที ด้านเว็บไซต์ทางการเจลีกเปิดผลงานเกมล่าสุด เจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ"สปิ้นมากสุดในสนาม 30 ครั้ง และวิ่งเกิน 10 กิโลเมตรรั้งอันดับ 2 ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »