ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รออีกหน่อย!ฮิตซ์เฟลด์เชื่อคล็อปป์คุมบาเยิร์นแน่

รออีกหน่อย!ฮิตซ์เฟลด์เชื่อคล็อปป์คุมบาเยิร์นแน่

Posted 01/05/2018 by siamsport

อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้เป็นนายใหญ่ บาเยิร์น ในอีกไม่นานต่อจากนี้ พร้อมชม คล็อปป์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง"

อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะไปกุมบังเหียน "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้แน่นอน

ในฤดูกาลนี้ คล็อปป์ ทำผลงานได้สุดยอด โดยเขาพาทีมมาถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมมีโอกาสดีที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศด้วย ส่วนในลีก "หงส์แดง" ก็มีแววที่จะจบฤดูกาลด้วยการเป็น 4 อันดับแรกของตารางคะแนน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือ บาเยิร์น เหมือนกัน หลังจากที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะบอกลาทีมดังแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบซีซั่นนี้ ก่อนที่สุดท้าย นิโก้ โควัช นายใหญ่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทายาทของ ไฮย์เกส อย่างไรก็ตาม ฮิตซ์เฟลด์ ก็เชื่อว่าอดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีดีพอที่จะมาทำงานให้ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียในอนาคต

ฮิตซ์เฟลด์ ให้สัมภาษณ์กับ ที-ออนไลน์ เว็บไซต์หนึ่งในเมืองเบียร์ว่า "ผมยังคิดว่าเขามีฝีมือดีพอที่จะเป็นโค้ชให้ บาเยิร์น และในอนาคตเขาจะได้รับตำแหน่งนั้นด้วย ผมยังเชื่อด้วยว่าสักวันหนึ่งเขาจะกลายเป็นโค้ชให้ทีมชาติ (เยอรมนี) เขายังอายุน้อยอยู่ และเขาถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบทั้งสำหรับ 2 ตำแหน่งนั้น เขามีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น, เป็นนักกระตุ้นชั้นยอด และเขาสร้างหลายอย่างให้กับวัฒนธรรมฟุตบอลเยอรมัน หลังจากอยู่กับ ลิเวอร์พูล สัก 3 หรือ 4 ปีแล้วน่ะ เขาอาจจะไปรับงานกับ บาเยิร์น ก่อน แล้วจากนั้นก็ไปเป็นโค้ชให้ทีมชาติก็ได้"

อดีตกุนซือวัย 69 ปี กล่าวชม คล็อปป์ ด้วยที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่ากลัวมากๆ ทีมหนึ่ง "เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำเรื่องที่ยอดเยี่ยมหลายเรื่องขึ้นมา ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะ ลิเวอร์พูล พัฒนาได้อย่างเร็วกว่าที่คาดกันเอาไว้ เขาผลักดันให้ทีมเดินไปข้างหน้าๆได้ด้วยความกระตือรือร้นของเขา เขาคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นนิดๆ เลย"

"พวกเขายังเล่นในเกมเยือนได้ดีกว่าเกมในบ้านด้วย เพราะพวกเขาสามารถเล่นจังหวะสวนกลับเร็วด้วยการใช้ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้ คล็อปป์ แจ้งเกิดกับที่นั่นได้แล้ว ผมเชื่อด้วยซ้ำว่าเขาจะสร้างยุคแห่งความยิ่งใหญ่ในทวีปยุโรปกับทาง ลิเวอร์พูล ได้ ตอนอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เขาก็เคยพิสูจน์มาแล้วว่าเขามีดีพอที่จะพาทีมได้แชมป์มาครอง" ฮิตซ์เฟลด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »