ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรอัลมาดริดเฮลั่น! เจ๊าบาเยิร์นสุดมันส์ รวมลิ่วชิงดำชปล.หนที่4ในรอบ5ปี

เรอัลมาดริดเฮลั่น! เจ๊าบาเยิร์นสุดมันส์ รวมลิ่วชิงดำชปล.หนที่4ในรอบ5ปี

Posted 02/05/2018 by siamsport

คาริม เบนเซม่า ซัดสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง แม้จะทำได้แค่เสมอกับ "เสือใต้" ในบ้าน 2-2 แต่รวมสองนัดทะลุเข้าชิงด้วยประตูรวม 4-3 ซึ่งเป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ครั้งล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าไปถึงรอบไฟน่อลสำเร็จ และเป็นสมัยที่ 16 ที่เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ในเกมตัดเชือกนัดที่สอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง
วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561
เรอัล มาดริด (สเปน) 2 - บาเยิร์น (เยอรมัน) 2
(รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-3)

สนาม : ซานติอาโก เบร์นาเบว

    เรอัล มาดริด ที่บุกชนะมาก่อนในเกมแรก 2-1 วาง คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแนวรุก ด้าน บาเยิร์น ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่าย

    เริ่มเกมมาเพียงแค่ 3 นาที บาเยิร์น มีความหวัง เมื่อขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ โยนบอลเข้าเขตโทษ เซร์คิโอ รามอส สกัดไม่ถึงทำให้มาตกใส่เท้า โยชัว คิมมิค วางเท้าแปเน้นๆ ระยะเผาขนไม่เหลือ

    กระนั้น นาทีที่ 11 เรอัล มาดริด ตามเอาคืน 1-1 เมื่อ มาร์เซโล่ โยนบอลมาให้ คาริม เบนเซม่า เทกตัวโหม่งเข้าประตูไป

    เสือใต้ต้องมาเดินหน้าลุยใหม่ นาทีที่ 22 คิมมิค เปิดจากฝั่งขวาไปให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โหม่งไปโดน เกย์ลอร์ นาวาส ปัดออกหลังได้หวุดหวิด

    เกมเปิดแลกกันสนุก นาทีที่ 39 ราชันชุดขาวมีโอกาส จากจังหวะที่ เบนเซม่า จ่ายไปให้ โรนัลโด้ ยิงด้วยซ้าย แต่ สเวน อุลไรช์ ก็ปัดออกหลังไปได้

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ทีมเยือนมีเสียวจากลูกยิงของ เลวานดอฟสกี้ เต็มแรง แต่บอลก็ไปแฉลบแนวรับเจ้าบ้านออกหลังไป จากลูกเตะมุม มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ได้โหม่งก็ข้ามคานไปอีก หมดครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

    กลับมาเล่นครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว เรอัล มาดริด ก็มาแซงนำ 2-1 จากความผิดพลาดของเสือใต้เอง เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จ่ายบอลคืนหลัง สเวน อุลไรช์ นายทวารลังเลจะเอายังไงดีเลยลื่นล้มจั่วลม กลายเป็น เบนเซม่า ที่ได้ส้มหล่นไล่ไปเอาบอลแล้วยิงเข้าประตูโล่งๆ เข้าไปอย่างง่ายดาย

    บาเยิร์น พยายามเอาคืน นาทีที่ 51 ดาวิด อลาบา เติมมาส่องไกลด้วยขวา บอลแฉลบเล็กน้อย แต่ นาวาส ก็ยังพุ่งปัดได้ยอดเยี่ยม

    กระนั้น นาทีที่ 63 บาเยิร์น ก็มามีหวังอีกครั้ง เมื่อ ซือเล่ จ่ายไปให้ ฮาเมส โรดริเกซ ยิงติดบล็อคเล็กน้อย ทว่าบอลก็ยังอยู่ในเขตโทษทำให้เจ้าตัวตามไปซัดด้วยขวามุมแคบผ่าน นาวาส เข้าไปเลย ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 2-2

    เสือใต้ลุยแหลกแล้ว บอลโยนเข้าเขตโทษมา คิมมิค โหม่งได้แล้วไปตกหน้า โตลิสโซ่ วอลเลย์ด้วยขวากระดอนพื้น ทว่า นาวาส ล้มตัวปัดได้เร็วเหลือเชื่อ

    นาทีที่ 79 บาเยิร์น มีโอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่ อลาบา เปิดจากฝั่งซ้ายมาเสาไกลให้ มุลเลอร์ เทกตัวโหม่ง ทว่าบอลไม่แรงพอ ทำให้ นาวาส พุ่งไปปัดออกหลังไปได้

    ช่วงเวลาที่เหลือ เสือใต้พยายามบุกหนัก แต่ก็เอาประตูที่จะทำให้พวกเขาพลิกสถานการณ์ไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 2-2 รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ชนะ 4-3 ผ่านเข้ารอบชิงได้สำเร็จ

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เรอัล มาดริด : เกย์ลอร์ นาวาส, ลูกัส บาซเกซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่, ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาซิช, โทนี่ โครส, มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    สำรอง : กีโก้ กาซีย่า, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เตโอ แอร์กน็องเดซ, กาเซมิโร่, ดานี่ เซบาโยส, แกเร็ธ เบล, บอร์ฆา มาโยราล

    บาเยิร์น : สเวน อุลไรช์, โยชัว คิมมิค, นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โธมุส มุลเลอร์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ฮาเมส โรดริเกซ, ฟร้องค์ ริเบรี่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

    สำรอง : ทอม ชตาร์ค, ลูคัส ไม, ราฟินญ่า, ฆาบี มาร์ติเนซ, นิคลาส ดอร์ช, เซบาสเตียน รูดี้, ซานโดร ว๊ากเนอร์

    ผู้ตัดสิน : คูเน็ต ชาเคียร์ (ตุรกี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รออีกหน่อย!ฮิตซ์เฟลด์เชื่อคล็อปป์คุมบาเยิร์นแน่
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้เป็นนายใหญ่ บาเยิร์น ในอีกไม่นานต่อจากนี้ พร้อมชม คล็อปป์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง"
  • บุกสู้แน่นอน! ซีดาน ยัน เรอัล มาดริด เปิดหน้าแลก บาเยิร์น แม้ได้เปรียบสกอร์
    ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ออกมากล่าวยืนยันว่าทีมของตนจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะกุมความได้เปรียบจากการบุกชนะมาก่อนแล้ว 2-1 ในเกมแรกก็ตาม
  • 5 ตัวแทน "อันเดรส อิเนียสต้า"
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า อันเดรส อีเนียสต้า มิเฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า จะลงเล่นให้ทีมเป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังเพิ่งประกาศอำลาอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะเป็นภาระอันหนักหน่วงที่บาซ่าจะต้องหาตัวตายตัวแทนมาให้ได้ แม้พวกเขาจะเพิ่งได้ เฟลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีม แต่เชื่อว่าคงไม่หยุดเพียงเท่านี้
  • เรอัลมาดริดแค่เจ๊าลิ่ว! 'โรนัลโด้' นำยิง,บาเยิร์นใส่เต็มสูบ:ชปล. PPTV ยิงสด
    PPTV HD จัดให้..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขอแค่ผลเสมอก็จะเข้าสู่รอบชิงฯ โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมนำปิดสกอร์ เกมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่นัดนี้จะใส่ไม่ยั้งหวังเก็บชัยและมีผลประตูรวมที่ดีกว่า ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง) คืนวันอังคารที่ 1 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS, เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »