ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดีกว่าทั้งสองนัด! ไฮย์เกสเสียดายชวดพาเสือใต้คว้าแชมป์ยุโรปสั่งลา

ดีกว่าทั้งสองนัด! ไฮย์เกสเสียดายชวดพาเสือใต้คว้าแชมป์ยุโรปสั่งลา

Posted 02/05/2018 by goal.com

กุนซือเสือใต่เสียดายที่ชวดพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศลุ้นแชมป์ยุโรปสั่งลา ทั้งที่สองเกมเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าราชันชุดขาว

จุปป์ ไฮย์เกส เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่ทีมชวดพา บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า เรอัล มาดริด ทั้งสองเกม

เสือใต้ ทำได้เพียงเสมอกับ ราชันชุดขาว 2-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ เลกสอง รวมผลสองนัดตกรอบด้วยสกอร์รวม 3-4 ซึ่งกุนซือจอมเก๋ายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากที่ชวดพาทีมลุ้นแชมป์ยุโรปสั่งลา ทั้งที่เป็นฝ่ายโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าทั้งสองนัด

"ผมไม่ได้เห็น บาเยิร์น เล่นดีขนาดนี้มานานแล้ว เรอัล มาดริด ทำได้เพียงเล่นเกมสวนกลับเท่านั้น" ไฮย์เกส กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"ทั้งสองเกมชัดเจนว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่เราก็ไม่ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เราทำให้ผู้รักษาประตูของเขากดดันอย่างหนักโดยเฉพาะช่วงท้ายเกม"

"ผมจะไม่กลับมาคุมทีมอีกแล้ว แต่ผมจะไม่คิดเรื่องที่ว่านี่เป็นเกมสุดท้ายหรอกนะ ผมคิดว่ามันคือประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นหลังเกมเรอัล มาดริด เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2
    เป็นอีกหนึ่งปีที่ เรอัล มาดริด สามารถทะลุผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเสมอ บาเยิร์น มิวนิค แบบสุดมันส์ 2-2 รวมผลสองนัดราชันชุดขาวผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-3 ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศลุ้นคว้าแชมป์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน
  • เรอัลมาดริดเฮลั่น! เจ๊าบาเยิร์นสุดมันส์ รวมลิ่วชิงดำชปล.หนที่4ในรอบ5ปี
    คาริม เบนเซม่า ซัดสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง แม้จะทำได้แค่เสมอกับ "เสือใต้" ในบ้าน 2-2 แต่รวมสองนัดทะลุเข้าชิงด้วยประตูรวม 4-3 ซึ่งเป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ครั้งล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าไปถึงรอบไฟน่อลสำเร็จ และเป็นสมัยที่ 16 ที่เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ในเกมตัดเชือกนัดที่สอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ...
  • รออีกหน่อย!ฮิตซ์เฟลด์เชื่อคล็อปป์คุมบาเยิร์นแน่
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้เป็นนายใหญ่ บาเยิร์น ในอีกไม่นานต่อจากนี้ พร้อมชม คล็อปป์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง"
  • บุกสู้แน่นอน! ซีดาน ยัน เรอัล มาดริด เปิดหน้าแลก บาเยิร์น แม้ได้เปรียบสกอร์
    ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ออกมากล่าวยืนยันว่าทีมของตนจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะกุมความได้เปรียบจากการบุกชนะมาก่อนแล้ว 2-1 ในเกมแรกก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »