ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อ้วนฟันธงอนาคตเนย์มาร์กับเรอัล มาดริด

โด้อ้วนฟันธงอนาคตเนย์มาร์กับเรอัล มาดริด

Posted 02/05/2018 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงคนดัง ฟันธง ตอนนี้ เรอัล ไม่มีทางดึง เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทีมได้แน่นอน พร้อมชี้ ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลกำลังมีความสุขกีบชีวิตในกรุงปารีส

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน ไม่เชื่อว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงแม้จะเพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีสฯ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่มันก็มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่า เนย์มาร์ อาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับหลายคนในทีม รวมถึงกับแฟนบอลบางส่วนด้วย ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดก็คือ เรอัล

โรนัลโด้ ซึ่งเคยเล่นให้ เรอัล เผยว่า "ผมได้ยินข่าวเกี่ยวกับ เนย์มาร์ และ เรอัล มาดริด มาเยอะมาก แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่พวกเขาจะคว้าเขาไปร่วมทีมได้ (ในช่วงซัมเมอร์นี้) เปแอสเช จ่ายเงินไปเยอะเพื่อดึงเขามาอยู่กับทีม ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากสำหรับ เรอัล มาดริด ที่สักวันหนึ่งจะเอา เนย์มาร์ ไปอยู่กับพวกเขาได้"

"บางทีในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้มันอาจจะเกิดเรื่องอย่างนั้นขึ้นก็ได้ (เรอัล ได้ เนย์มาร์ ไปร่วมทีม) เขายังอายุน้อยอยู่ แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย ผมคิดว่าเขากำลังทำผลงานได้ดี และเขาก็ชอบ ปารีส ด้วย เขาอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง และเขาก็รู้ว่ามันกำลังจะเกิดอะไรขึ้น" อดีตยอดดาวยิงวัย 41 ปี ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »