ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปล่ามีปัญหา! เผยเหตุที่ทำให้ ไบญี่ ไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล แมนฯ ยูไนเต็ด

เปล่ามีปัญหา! เผยเหตุที่ทำให้ ไบญี่ ไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 03/05/2018 by mthai

เอริก ไบญี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้ไปเข้าร่วมงานประกาศรางวัลประจำปีของสโมสร เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากว่ามีอาการป่วยอย่างหนักนั่นเอง

Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่ากองหลังวัย 24 ปี ได้รับอนุญาตจากสโมสรให้พักผ่อนอยู่บ้าน และไม่จำเป็นต้องมาร่วมงานที่จัดกันที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ได้ หลังจากที่ติดไวรัสจนเจ็บไข้ได้ป่วยมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ ไบญี่ มีข่าวออกมาว่าไม่สบายถึงขั้นอาเจียน ก่อนเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแพ้คาบ้านต่อ เวสต์ บรอมวิช เมื่อวันที่ 15 เมษายน ขณะที่ 3 วันหลังจากนั้น เขาก็ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมในนัดเยือน บอร์นมัธ ด้วย แต่ก็มีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น และไม่ได้ถูกส่งลงสนาม

สำหรับ ไบญี่ ฤดูกาลนี้ถือว่าไม่ใช่ปีที่ดีสำหรับเขา เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บ จนทำให้พลาดลงสนามถึง 26 เกม จากทั้งหมด 52 เกมที่ผ่านมาของสโมสร แต่เจ้าตัวก็ดูเหมือนว่าจะยอมรับได้ และเข้าใจว่าเหตุการณ์แบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติในอาชีพนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบยี่กลุ้มถูกดร็อปเกมแมนยูเฉือนอาร์เซน่อล
    เอริก ไบยี่ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกลุ้มสุดๆ กับอนาคตค้าแข้งตัวเอง หลังไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรองในเกมเอาชนะ อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ต่างงุนงงกับเรื่องนี้ เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ไม่ได้อธิบายถึงสาเหตุแต่อย่างใด
  • โอเว่น ให้เหตุผลที่ตนจะไม่มีทางเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุค มูรินโญ่ เด็ดขาด
    ไมเคิล โอเว่น อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าถ้าตนเองยังค้าแข้งอยู่จะไม่มีวันไปเล่นให้กับทีมปีศาจแดงชุดนี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เด็ดขาด นั่นเพราะว่าสไตล์การทำทีมของกุนซือรายนี้เหมือนฆ่ากองหน้าทางอ้อมชัดๆ
  • แมนยูเตรียมตัดสินอนาคตลินเดอเลิฟซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มพิจารณาปล่อย วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีเดนแบบยืมตัว แต่พวกเขาก็ยังไม่มีความคิดปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมเป็นการถาวร เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังชื่นชอบแข้งรายนี้อยู่
  • ช็อก!อาร์เซน่อลสนดึงมือขวามูแทนเวนเกอร์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กาหัว รุย ฟาเรีย มือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในคนที่พวกเขาสนใจที่จะดึงเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม โดย ฟาเรีย ก็น่าจะพร้อมเจรจาด้วยเหมือนกัน เพราะเขาอยากลองคุมทีมเองบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »