ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟุตบอลโลก2018: รัสเซีย เจ้าภาพหมีขาวกับความหวังทะลุถึงรอบตัดเชือก

ฟุตบอลโลก2018: รัสเซีย เจ้าภาพหมีขาวกับความหวังทะลุถึงรอบตัดเชือก

Posted 03/05/2018 by mthai

รัสเซีย
กลุ่มเอ
ผ่านเข้ารอบในฐานะ เจ้าภาพ
ระบบการเล่น 3-5-2
นักเตะดาวดังในทีม อิกอร์ อคินเฟเยฟ (ซีเอสเคเอ มอสโคว์)
นักเตะที่น่าจับตามอง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน (ซีเอสเคเอ มอสโคว์)
ผู้จัดการทีม สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ

หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังในศึก ยูโร 2016 สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีมหมีขาวซึ่งตั้งเป้าหมายหวังพาทีมไปให้ถึงรอบรองชนะเลิศใน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ อดีตผู้รักษาประตูรายนี้ได้เปลี่ยนแปลงทีมไปมากมายโดยเฉพาะในแนวรับ เขาดึงตัวแนวรับที่หนุ่มกว่าเข้ามาติดทีมหลายคนทั้ง วิคตอร์ วาซิน(ซีเอสเคเอ มอสโคว์) เฟดอร์ คุดเรียชอฟ(รูบิน คาซาน) จอร์จี ชิคิยา(สปาตัก มอสโคว์) ซึ่งเข้ามาแทนที่แนวรับรุ่นเก่าอย่าง เซอร์เก อิกนาเชวิช และ วาซิลี เบเรซุตสกี้ นอกจากนี้เขายังเปลี่ยนจากระบบกองหลังสี่ตัวมาใช้ระบบกองหลังสามตัว และที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดคือการที่เขาไม่เรียกตัว อิกอร์ เดนิซอฟ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดของรัสเซียติดทีม โดยทั้งสองคนเคยมีปัญหากันเมื่อครั้งร่วมงานกันที่สโมสร ดินาโม มอสโคว์

อย่างไรก็ตามทีมรัสเซียชุดนี้มีนักเตะแนวรุกที่น่ากลัวหลายคน เริ่มจาก อลัน ซาโกเยฟ ที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงศูนย์หน้าอย่าง ฟีโอดอร์ สโมลอฟ และ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ที่มีสกอร์เป็นกอบเป็นกำ และยังมีนักเตะในแผงมิดฟิลด์ที่น่าสนใจคือคู่แฝด อเล็กไซ กับ อันตอน มิรันชุค จากสโมสร โลโกโมทีฟ มอสโคว์ และ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน จาก ซีเอสเคเอ มอสโคว์ ซึ่งโชว์ฟอร์มเด่นจนเป็นที่จับตาของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม พวกเขาสามคนเป็นมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่มีเทคนิคดีและมีโอกาสแจ้งเกิดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตู พวกเขามี อิกอร์ อคินเฟเยฟ กัปตันทีมจอมเก๋าที่ติดทีมชาติเกิน 100 นัดเฝ้าเสา

อัตราต่อรองการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 40-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอสโกสั่งห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ช่วงบอลโลก
    กรุงมอสโก ออกมาตรการสุดเข้มงวด ด้วยการบอกว่าในช่วงศึกฟุตบอลโลก 2018 นั้น ร้านค้าภายในเมืองจะหมดสิทธิ์ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งช่วง 1 วันก่อนการแข่ง และในวันที่มีการแข่งขัน แต่แฟนบอลยังไปหาซื้อตามแฟนโซนและภายในสนามได้
  • แบรนด์ไหนมาแรง! ส่องผู้ผลิตชุดแข่งแต่ละชาติใน ฟุตบอลโลก 2018
    เมื่อการแข่งขัน ฟุตบอลโลก แต่ละครั้งมาถึง สิ่งหนึ่งที่ผู้คนจะต้องพูดถึงก็คือเรื่องของชุดแข่ง เพราะแต่ละทีมชาติก็มักจะเปิดตัวอาภรณ์ใหม่มาเข้าร่วมชิงชัยในรายการนี้โดยเฉพาะ ส่วนในครั้งนี้แบรนด์ไหนมาแรงที่สุด และทีมเล็กๆ บางทีมจะเลือกใช้แบรนด์อะไรแปลกๆ บ้างไหม มาดูกัน…
  • ฮอลแลนด์ 0-1 อังกฤษ
    "โรนัลด์ คูมัน ประเดิมคุมทัพ "อัศวินสีส้ม" ไม่สวยเท่าไหร่ หลังจาก เจสซี่ ลินการ์ด เป็นฮีโร่ให้อังกฤษ จัดการซัดประตูในช่วงครึ่งหลังทำให้ทัพ "สิงโตคำราม" บุกมาเอาชนะฮอลแลนด์ได้ถึงถิ่น 1-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ คืนศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา"
  • ซามเปาลีแย้มดีบาล่า,อีการ์ดี้อดลุยบอลโลก
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา แย้ม สองหัวหอกดาวดังอย่าง เปาโล ดีบาล่า และ เมาโร อีการ์ดี้ อาจไม่ติดทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย แจงทั้งคู่มีแนวทางการเล่นไม่เข้ากับสไตล์ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »