ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิฟรานเชสโก้ชมแข้งโรม่าทำดีที่สุดแล้ว

ดิฟรานเชสโก้ชมแข้งโรม่าทำดีที่สุดแล้ว

Posted 03/05/2018 by siamsport

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ อาแอส โรม่า ชูลูกทีมเล่นได้เยี่ยมในเกมเปิดบ้านอัด ลิเวอร์พูล 4-2 แม้ไม่เพียงพอต่อการพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ทีมชุดนี้เล่นในเกมระดับสูงได้สบายๆ

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก พิชิต ลิเวอร์พูล 4-2 เมื่อวันพุธที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้สุดท้ายไม่ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพราะแพ้ "หงส์แดง" ด้วยสกอร์รวมสองนัด 6-7 ก็ตาม

เกมแรก โรม่า ออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 2-5 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้พวกเขายังพอมีโอกาสเล็กๆ ที่จะพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบชิงฯ ซึ่งพวกเขาก็ทำได้น่าประทับใจ ถึงแม้สุดท้ายทำไม่สำเร็จก็ตาม โดยเกมนี้ โรม่า จบครึ่งแรกด้วยการตามหลัง "หงส์แดง" 1-2 แต่พวกเขาก็พลิกกลับมาคว้าชัยได้ด้วยสกอร์ 4-2

"นักเตะของเราได้ทำบางสิ่งบางอย่างที่ยอดเยี่ยม ผมยืนยันกับคุณเลยว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หลังจากที่ตามหลัง 1-2 และพลิกกลับมาได้ มันเกือบจะเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา มันทำให้เราเชื่อมั่นว่า เราสามารถเล่นในเกมระดับนี้ได้" ดิ ฟรานเชสโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »