ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคอร์ซิชพอใจแข้งเมืองทองฯซ้อม-มั่นมีแต้มเกมฉะบุรีรัมย์

เคอร์ซิชพอใจแข้งเมืองทองฯซ้อม-มั่นมีแต้มเกมฉะบุรีรัมย์

Posted 03/05/2018 by siamsport

ราโดวาน เคอร์ซิช คุมทัพ ''กิเลนผยอง'' ซ้อมเข้มวันที่ 2 พอใจสภาพร่างกายนักเตะ เผยศึกษาบุรีรัมย์มาดี มั่นใจมีทีเด็ดเก็บแต้มได้แน่ ศึกไทยลีกนัดฟรายเดย์ไนต์


 
ความเคลื่อนไหวของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก ที่จะมีโปรแกรมสำคัญด้วยการบุกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ที่สนามช้าง อารีน่า เวลา 19.00 น.
 


ล่าสุด ทัพนักเตะ ''กิเลนผยอง'' ที่เดินทางไปเก็บตัวที่แคมป์เอสซีจีท่าหลวง จ.สระบุรี ยังคงทำการฝึกซ้อมกันตามปกติภายใต้การคุมทัพของ ราโดวาน เคอร์ซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้กุนซือชาวเซอร์เบียได้เน้นแท็กติกในการเข้าทำและการเล่นเกมรับ ขณะที่สองนักเตะตัวหลักอย่าง ''จาจ้า'' แจ็คสัน โคเอลโญ่ และ ''กอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร ยังคงมีอาการบาดเจ็บต้องแยกซ้อม โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง
  

   
หลังการฝึกซ้อม ราโดวาน เคอร์ซิช เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยถึงการฝึกซ้อมในครั้งนี้ว่า ''นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการฝึกซ้อม ซึ่งสภาพร่างกายของนักเตะทุกคนถ้าไม่นับคนที่มีอาการบาดเจ็บ ก็ถือว่ามีความฟิตที่ดี และน่าจะพร้อมสำหรับเกมกับบุรีรัมย์''
 

 
นอกจากนี้ ราโดวาน เคอร์ซิช ยังได้เผยถึงเกมที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า ''ผมรู้ว่าเกมนี้มีความสำคัญสำหรับทั้งสองทีม บุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่งและเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ แต่ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเราก็มีข้อมูล และตนเองก็ได้ศึกษาฟอร์มการเล่นของพวกเขาแล้ว เชื่อว่าการทำงานหนักแม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่ตนเองก็เชื่อว่าทีมมีความพร้อมมากพอในเกมนี้ เราไปที่นั่นเรารู้ว่าคุณภาพของทีมมีแค่ไหน และจะเล่นอย่างไรกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้ว่าผลการแข่งขันเกมนี้จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ผมบอกได้ว่าเราจะไปที่นั่นเพื่อชัยชนะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »